Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại Man City, Tottenham trả giá cực đắt

Thứ Tư, ngày 10/04/2019 - 05:48
5/5 của 1 đánh giá

Sau pha va chạm mạnh với Fabian Delph, tiền đạo Harry Kane nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải.

Tham khảo thêm:

Tottenham Hotspur đã có thắng lợi 1-0 tương đối bất ngờ trước Man City trong trận tứ kết lượt đi . Người ghi bàn thắng duy nhất cho Tottenham là ngôi sao người Hàn Quốc . Thế nhưng niềm vui đến với các CĐV của Gà trống thành London một cách không trọn vẹn khi ngôi sao số 1 của họ là Harry Kane đã dính chấn thương khá nghiêm trọng.

Harry Kane đã dính chấn thương khá nặng

Cụ thể, trong một pha va chạm mạnh với người đồng đội tại đội tuyển Anh là Fabian Delph, Kane đã phải rời sân ngay lập tức với những bước đi tập tễnh. Tình huống quay chậm cho thấy Delph đã dẫm vào mắt cá của cầu thủ sinh năm 1993 và dường như khiến tái phát chấn thương mắt cá. 

Trả lời phỏng vấn về chấn thương của cậu học trò cưng, HLV Mauricio Pochettino đã không khỏi lo lắng khi cho rằng Kane nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa:

“Cậu ấy gặp vấn đề khá nghiêm trọng, tôi chưa thể kết luận cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu. Chúng tôi cần một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng trước khi kết luận vấn đề mà Kane gặp phải”. Chiến lược gia người Argentina cho biết.

Cận cảnh pha va chạm giữa Delph và Kane

Nếu điều đó trở thành hiện thực, đây sẽ là tổn thất rất lớn với đội bóng thành London. Mùa giải này, Harry Kane vẫn đang chơi cực tốt. Trung phong người Anh đã có 17 bàn ở . Nếu tính trên mọi mặt trận anh đã có 23 bàn cho Spurs. 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?