Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh mất ngôi đầu, trung vệ Van Dijk vẫn tự tin vào cơ hội vô địch của Liverpool

Thứ Hai, ngày 04/03/2019 - 08:03
5/5 của 1 đánh giá

Trận hoà 0-0 khiến Van Dijk thất vọng nhưng trung vệ này vẫn tự tin vào cuộc đua cạnh tranh ngôi vương cùng Man City.

Xem thêm:

đã không thể có được thắng lợi trên sân Goodison Park trong trận derby Merseyside trước . Tỉ số hoà 0-0 khiến Liverpool chính thức đánh rơi ngôi đầu vào tay , đội bóng đã giành 3 điểm trong trận đấu với Bournemouth hôm thứ Bảy. Vào thời điểm hiện tại, Liverpool đang kém Man City 1 điểm sau khi vòng đấu 29 kết thúc.

Trung vệ Van Dijk không hài lòng khi chỉ có một điểm

Mặc dù vậy, theo trung vệ Virgil Van Dijk khoảng cách này vẫn có thể bị san lấp bất cứ lúc nào và anh vẫn rất tự tin cho cuộc đua vô địch với Man City. Phát biểu sau trận đấu, Van Dijk cho biết:

“Chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận trước Everton, đội bóng tạo ra những cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng. Toàn đội cảm thấy rất thất vọng khi để Everton cầm hòa, với những cơ hội có được chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Thật buồn cười khi các CĐV Everton ăn mừng thái quá với tỉ số 0-0″

Liverpool dứt điểm nhiều mà không thể có chiến tháng

“Liverpool đã để mất ngôi đầu bảng vào tay Man City, nhưng khoảng cách giữa chúng tôi và họ chỉ là 1 điểm. Cơ hội vô địch vẫn rộng mở phía trước Liverpool, chúng tôi sẽ bám đuổi họ đến cùng. Liverpool sẽ không bỏ cuộc, chắc chắn chúng tôi sẽ bám đuổi Man City đến những vòng đấu cuối cùng”. 

Sau trận hoà đáng tiếc trước Everton, Liverpool sẽ còn 9 trận đấu nữa để quyết tâm chinh phục danh hiệu vô địch trong cuộc đua cam go với Man City.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?