Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bỏ qua hiềm khích, HLV Sarri khen ngợi Kepa sau thắng lợi trên sân Fulham

Thứ Hai, ngày 04/03/2019 - 07:22
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi bị phạt ngồi ngoài 1 trận, Kepa đã có sự trở lại ấn tượng trong chiến thắng của Chelsea trước Fulham và khiến HLV Sarri rất hài lòng.

Tham khảo thêm:

đang bám sát và trong cuộc đua top 4 sau chiến thắng 2-1 trên sân Craven Cottage của trong trận derby London tối qua (Theo giờ Việt Nam). Đây là chiến thắng vô cùng quan trọng trong bối cảnh Chelsea đang không có được phong độ tốt với những trận thua liên tiếp gần đây.

Kepa đã có màn thể hiện tốt ở trận thắng Fulham

Bên cạnh đó, màn thể hiện tốt của thủ thành Kepa Arrizabagala cũng đã giúp các CĐV Chelsea phần nào vơi bớt những ấn tượng không mấy tốt đẹp về anh trong trận chung kết cúp Liên đoàn với . Sau trận đấu, HLV Maurizio Sarri cũng đã đưa ra những lời khen đặc biệt cho Kepa:

“Trong ngày trở lại, Kepa thể hiện phong độ xuất sắc trước Fulham. Cậu ấy phạm sai lầm tai hại nhưng đã trả giá bằng cách nộp tiền phạt và ngồi dự bị một trận. Tôi không muốn nhắc lại sự cố đáng tiếc này”, HLV Sarri nói trong buổi họp báo sau trận.

HLV Sarri hài lòng với thủ thành người Tây Ban Nha

“Là người đàn ông, Kepa đã sớm gượng dậy. Sau cú vấp ngã, điều quan trọng là Kepa nhận ra sai lầm để cống hiến hết khả năng trước Fulham. Thời gian tới, Kepa tiếp tục là số 1 ở khung gỗ nhưng sẽ có thêm cơ hội cho Caballero”. HLV Sarri cho biết thêm.

Bên cạnh đó, ông cũng không quên khen ngợi Jorginho cho màn trình diễn chói sáng của mình với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea trước Fulham: “Tôi mừng cho Jorginho. Tôi luôn quan niệm Jorginho là một trong những người giỏi nhất ở vị trí đó tại châu Âu. Càng về cuối trận, Jorginho suy giảm thể lực, nên chúng tôi phải tung Kovacic vào thay”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?