Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Souness tiết lộ điều Jorginho cần làm để khẳng định vai trò tại Chelsea

Thứ Hai, ngày 04/03/2019 - 07:41
5/5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Souness cho rằng Jorginho cần phải ghi thêm bàn thắng để khẳng định vai trò không thể thay thế tại Chelsea.

Xem thêm:

Mới chỉ vài ngày trước, Jorginho từng phải khẳng định rằng anh sẽ thay đổi để làm hài lòng người hâm mộ của thì trong trận đấu hôm qua trước , tiền vệ này đã ngay lập tức tạo nên sự khác biệt. Jorginho chính là cầu thủ ghi bàn thắng đẹp mắt ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea ngay trên sân Craven Cottage của Fulham.

Jorginho cuối cùng cũng đã ghi bàn cho Chelsea

Bàn thắng của Jorginho đã khiến không chỉ các CĐV Chelsea vui mừng mà còn khiến các chuyên gia cảm thấy vô cùng ấn tượng. Trong buổi bình luận trận đấu trên Sky Sport, cựu danh thủ Graeme Souness đã không ngần ngại dành cho ngôi sao người Italy những lời ngợi khen:

“Bàn thắng của Jorginho vào lưới Fulham thật tuyệt vời. Cậu ấy là mẫu tiền vệ trung tâm rất đa năng, nhưng cậu ấy chưa phát huy tối đa khả năng của mình. Tôi nhận thấy rằng cậu ấy có khả năng sút xa rất tốt, Jorginho cần dâng cao dứt điểm khi có cơ hội”.

Huyền thoại Souness ấn tượng với bàn thắng của Jorginhojp

“Dù thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, nhưng thi đấu cho Chelsea giúp cậu ấy có nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Jorginho cần ghi thêm những bàn thắng, những pha lập công sẽ giúp cậu ấy khẳng định tầm ảnh hưởng vào lối chơi của Chelsea”. Souness nói thêm về điều Jorginho cần làm để khẳng định vai trò của mình tại The Blues.

Sau chiến thắng trước Fulham, Chelsea đã bám sát và trên bảng xếp hạng. Cuộc đua Top 4 đang diễn ra rất khốc liệt.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?