Bạn muốn tắt quảng cáo?

Để mất ngôi đầu bảng vào tay Man City, HLV Klopp đổ lỗi cho… thời tiết

Thứ Hai, ngày 04/03/2019 - 06:57
5/5 của 1 đánh giá

Liverpool đã không thể giành chiến thắng trước Everton để duy trì ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh. Phát biểu sau trận đấu HLV Klopp chỉ ra nguyên nhân khiến Liverpool bị cầm hòa.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 29 , Man City đã đánh bại Bournemouth với tỉ số 1-0 ở trận đấu sớm và  tạm thời chiếm ngôi đầu bảng. buộc phải đánh bại Everton để lấy lại ngôi đầu bảng. Bước vào trận đấu, thầy trò HLV Klopp đã chơi đầy quyết tâm, họ cầm bóng và dứt điểm vượt trội so với đối thủ tuy nhiên không thể giành chiến thắng.

Liverpool dứt điểm nhiều mà không thể có bàn thắng

Chung cuộc trận derby Merseyside đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0, Liverpool chính thức để mất ngôi đầu bảng với 70 điểm, kém 1 điểm so với . Phát biểu sau trận đấu HLV Klopp chỉ ra nguyên nhân khiến Liverpool bị cầm hòa.

“Đó là một trận đấu khó khăn. Tôi biết mọi người không thích nó nhưng gió đến từ nhiều hướng khác nhau, làm cho trái bóng đi với quỹ đạo khó lường đặc biệt là khi bóng ở trên không quá nhiều”, HLV Klopp nói.

Klopp đổ lỗi cho gió tại sân của Everton

“Tôi không chắc Everton có một cú dứt điểm trúng khung thành nào nhưng chúng tôi thì lại có những cơ hội tuyệt vời. Chúng tôi suýt ghi bàn nhờ công của Salah hay Fabinho”

“Chúng tôi không phải chơi Play Sation. Chúng tôi đã thi đấu với sự mạo hiểm. Bạn không thể đem thêm 1 cầu thủ tấn công vào trong khi phía trước bạn còn những trận đấu quan trọng nữa. không phải như vậy”, HLV Klopp nói thêm.

Thầy trò HLV Klopp sẽ có 1 tuần nghỉ ngơi và tập luyện trước khi có cuộc tiếp đón Burnley vào Chủ nhật tuần này. Đây là cơ hội cho HLV Klopp có được một chiến thắng, qua đó củng cố điểm số trên BXH và chờ Man City sảy chân trước Watford trong trận đấu diễn ra cùng ngày.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?