Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh rơi 3 điểm, HAGL mất cơ hội tạo kỷ lục ở V.League

Chủ Nhật, ngày 02/05/2021 - 19:56
5/5 của 1 đánh giá
Trận hoà 2-2 trước Becamex Bình Dương ngay trên sân nhà Pleiku ở vòng 12 khiến HAGL không thể cân bằng kỷ lục thắng liên tiếp của Long An và SLNA ở V.League.

HAGL đã có 7 chiến thắng liên tiếp trước cuộc tiếp đón Becamex Bình Dương. Đội bóng của HLV Kiatisak Senamuang tràn đầy cơ hội có thể hướng đến chiến thắng liên tiếp thứ 8. Nhất là khi ngay ở phút 20, Washington Brandao đưa HAGL vượt lên dẫn trước. 

Đến phút 27, Becamex Bình Dương gỡ hoà với pha lập công của Sỹ Giáp. Nhưng đến phút 36, Văn Toàn lại đưa HAGL vươn lên dẫn với tỷ số 2-1. Những tưởng HAGL kể từ đó sẽ áp đảo thì bất ngờ ở phút bù giờ thứ 1 của hiệp 2, đội khách lại có bàn gỡ hoà thứ 2 của Trung Tín. 45 phút còn lại của hiệp 2 chứng kiến một HAGL hụt hơi. Để rồi họ phải chấp nhận tỷ số hoà chung cuộc 2-2.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

HAGL để Becamex Bình Dương cầm hòa trên sân nhà

HAGL bị ngắt mạch thắng. Điều đó khiến cho họ không thể cân bằng kỷ lục thắng 8 trận liên tiếp mà Long An từng làm được năm 2006 hay SLNA ở năm 2018. Bên cạnh đó, HAGL cũng mất luôn cơ hội thành tích toàn thắng trên sân nhà Pleiku. Còn nhớ năm 2004, khi HAGL lên ngôi vô địch lúc Kiatisak vẫn còn là cầu thủ, đội bóng này đã toàn thắng sân nhà với 11 trận liên tiếp.

Ngoài việc để lỡ những cột mốc ấn tượng, HAGL cũng để cho Viettel thu hẹp khoảng cách điểm số từ 5 xuống còn 3 điểm. Dẫu sao, đội bóng phố Núi vẫn còn chút an ủi khi HAGL đã mở rộng chuỗi trận bất bại của mình lên con số 11.

dù đã 2 lần vươn lên dẫn trước

Đội bóng giữ kỷ lục chính là Nam Định ở V.League 2004. Kể từ sau thất bại trước HAGL ở vòng 4 với tỷ số 1-6 của năm ấy, Nam Định trải qua 16 trận liên tiếp bất bại. Nếu HAGL bất bại cho đến hết mùa giải năm nay, đội bóng phố Núi sẽ tạo nên cột mốc mới với 17 trận bất bại. 

>> Xem thêm: Kết quả V League

Hiện tại với thực lực đang có trong tay, thầy trò HLV Kiatisak hoàn toàn có thể làm được điều đó. Nhất là khi họ chỉ hơn đội xếp sau là Viettel đúng 3 điểm. Cuộc đua vô địch vẫn còn rất phức tạp đối với thầy trò Kiatisak. Trước đó, “Zico Thái” cũng khiêm tốn khi nói về cơ hội vô địch của HAGL. Ông khẳng định đội bóng phố Núi vẫn còn phải cố gắng nhiều nếu muốn có lần thứ 3 đăng quang ở giải đấu này. 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?