Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hùng Dũng: “Quang Hải có thể nhận Quả bóng Vàng 2020”

Thứ Tư, ngày 25/11/2020 - 19:20
2.8/5 của 48 đánh giá
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tỏ ra khiêm tốn khi nói về cơ hội tiếp tục nhận Quả bóng Vàng 2020 mà đánh giá cao cơ hội của người đàn em Quang Hải.

Mùa giải 2020 đầy biến động của bóng đá Việt Nam đã khép lại. Giờ là lúc những giải thưởng cá nhân danh giá dần tìm thấy chủ nhân. Mới đây, Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 – Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chia sẻ về cơ hội nhận vinh dự cao quý này.

Theo đó, ngôi sao của Hà Nội FC tỏ ra khá khiêm tốn về khả năng tiếp tục trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam mùa giải 2020. Thay vào đó, tiền vệ sinh năm 1993 cho rằng những nhân tố khác có đủ sức cạnh tranh hơn.

Hùng Dũng khiêm tốn về khả năng giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2020

Chia sẻ với báo giới, Hùng Dũng cho biết: “Năm 2020, đội tuyển quốc gia không tập trung nên mọi sự ghi nhận ở giải thưởng này phụ thuộc vào V-League hay cúp Quốc gia. Tôi nghĩ Văn Quyết, Quang Hải và một số cầu thủ của Viettel như Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải sẽ cạnh tranh cho vị trí Quả bóng Vàng”.

Mùa giải 2020 vừa qua, Hùng Dũng tiếp tục chơi bền bỉ và đóng góp công lớn vào chức vô địch cúp Quốc gia 2020 hay ngôi Á quân V-League 2020 của Hà Nội FC. Chính vì vậy, nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ này hiện vẫn là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu cao quý nhất của môn thể thao vua.

Thay vào đó đánh giá cao cơ hội của Quang Hải hay Văn Quyết

Như mọi năm, danh sách đề cử những cái tên xuất sắc cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2020 sẽ có vào tháng 12 tới. Sau đó, công tác bầu chọn được triển khai và lễ công bố chính thức giải thưởng sẽ diễn ra vào tháng 5/2021.

Bên cạnh đó, trả lời phỏng vấn ở buổi tập chiều nay (25/11), Hùng Dũng chia sẻ nhiều về Hà Nội FC trong công tác chuẩn bị cho mùa giải mới, cũng như nhận xét về tân binh Geovane.

Đánh giá về tân binh này, Hùng Dũng nhận xét: “Geovane là người hiền lành, hơi ít nói. Có thể điều này do môi trường mới tạo nên. Cậu ấy sẽ sớm hòa nhập với toàn đội thôi. Chúng tôi luôn đón chào các cầu thủ mới dù là cầu thủ ngoại hay Việt Nam”.

Đình Thi    

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?