Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng lại khiến Hà Nội FC sốt vó vì chấn thương

Thứ Tư, ngày 25/11/2020 - 20:50
3/5 của 32 đánh giá
Đầu gối của Đình Trọng vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Trong buổi tập chiều nay, cầu thủ của Hà Nội FC tỏ vẻ khó chịu ở vết đau cũ.

Trần Đình Trọng đã quay trở lại tập luyện cùng Hà Nội FC kể từ 2 vòng đấu cuối V.League 2020. Việc anh cùng với Duy Mạnh tái xuất khiến nguời hâm mộ đội bóng thủ đô khấp khởi về hàng thủ của Hà Nội FC ở mùa giải năm sau. Tuy nhiên trong quá trình tập luyện hôm nay (25/11), Đình Trọng vẫn khiến Hà Nội FC thấp thỏm lo lắng.

Cụ thể, trung vệ sinh năm 1997 đã ôm đầu gối trái với vẻ đầy nhăn nhó. Tình huống này xảy ra ở thời điểm giữa buổi tập của Hà Nội. Dường như, Đình Trọng vẫn chưa thực sự trở lại một cách hoàn toàn để có thể đảm bảo cường độ tập luyện như một cầu thủ bình thường.

Đình Trọng tỏ ra đau đớn trong buổi tập của Hà Nội FC

Còn nhớ một năm trước, Đình Trọng đã bị đứt dây chằng chéo trước gối trái. Đến tháng 8 năm nay, cầu thủ này lại bị chấn thương sụn chêm, do vội vã rút ngắn quá trình hồi phục. Nhiều bác sỹ cũng cho rằng Đình Trọng cần phải chờ đến hết năm 2020 và phải tiến hành tập luyện trị liệu dần dần thay vì vội vã.

Chuyên gia trong lĩnh vực vật lý trị liệu là Lê Tuệ Đăng từng chia sẻ: “Chấn thương sụn chêm hiện tại mà Đình Trọng gặp phải tất nhiên sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến cậu ấy, nhất là khi Đình Trọng là cầu thủ chuyên nghiệp buộc phải hoạt động với cường đội cao trong thời gian dài. Điển hình có thể sẽ gây tràn dịch khớp gối.

Đình Trọng sẽ cần thêm những theo dõi trước khi trở lại thi đấu

Cũng vì thế mà Đình Trọng phải chấp nhận sống chung với vấn đề này. Nhưng cần có biện pháp để hỗ trợ Trọng trong quá trình thi đấu. Đó là Đình Trọng nên sử dụng đá để chườm sau khi thi đấu với cường độ cao cùng với đó là phương pháp mát xa và kiểm tra đầu gối của cầu thủ”.

Vấn đề cần phải nói thêm rằng chấn thương khiến Đình Trọng không còn là chính mình như 2 năm trước kia. “Hòn đá tảng” của Hà Nội FC thường xuyên để đối phương qua mặt, do đầu gối bị tổn thương dẫn đến khó xoay sở trong thi đấu. Nếu như Đình Trọng vì tiền sử chấn thương mà ảnh hưởng tới sự nghiệp, đó sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với Hà Nội FC.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?