Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dani Alves thích HLV Guardiola hơn cả “sex”, thuyền trưởng Man City đáp trả hài hước

Thứ Bảy, ngày 10/11/2018 - 21:52
5/5 của 1 đánh giá

HLV Pep Guardiola đã đáp trả lời trêu chọc của học trò cũ một cách hài hước không kém sau khi hậu vệ Dani Alves nói rằng anh thích Pep hơn cả chuyện phòng the.

Tham khảo thêm:

Dani Alves và HLV Pep Guardiola từng có thời gian khá dài là thày trò của nhau tại CLB Barcelona. Không những vậy, hậu vệ người Brazil còn từng là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong đội hình mà HLV Guardiola xây dựng tại sân Nou Camp. Anh là trò cưng của vị chiến lược gia này khi còn cầm quân tại Barcelona.

Dani Alves từng là học trò cưng của Pep Guardiola

Và trong bộ phim tài liệu về Barcelona thời kỳ Guardiola mang tên “Take The Ball, Pass The Ball”, Dani Alves đã buông lời trêu chọc ông thầy cũ khi nói rằng anh thích được làm học trò của Pep Guardiola còn hơn cả chuyện “phòng the”. Đây là câu trả lời vô cùng hài hước mà Alves đã dành cho những người làm phim khi anh được hỏi về những cảm nghĩ của mình về cựu HLV của Bayern Munich.

Đáp trả lời trêu chọc của học trò cũ, HLV Guardiola cũng hài hước không kém khi khẳng định ông thích làm chuyện đó hơn Alves. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận derby Manchester, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:

Thuyền trưởng của Man City cảm thấy rất thích thú với những chia sẻ của Alves

“Tôi biết cậu ấy thích tôi hơn làm chuyện ấy nhưng rất tiếc, thời điểm này tôi lại thích chuyện phòng the hơn cậu ấy mất rồi. Tôi có cả một bản danh sách những người mà tôi yêu quý rất nhiều và trong đó có cậu ấy. Tôi cũng rất quý Alves nhưng chuyện ấy lại làm tôi hứng thú hơn”. Thuyền trưởng của Man City hài hước chia sẻ.

HLV Guardiola cùng các học trò sẽ bước vào trận derby Manchester vào 22h30 tối mai.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?