Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đấu Bồ Đào Nha, Italia lấy San Siro làm “điểm tựa”

Thứ Bảy, ngày 17/11/2018 - 18:01
5/5 của 1 đánh giá

ĐT Italia sẽ đón tiếp ĐT Bồ Đào Nha tại vòng bảng Nations League vào đêm nay. Trước trận, đội chủ nhà vô cùng tự tịn khi chọn sân San Siro làm địa điểm thi đấu chính thức, nơi họ chưa từng bị đánh bại tại đây.

Xem thêm:

Đêm nay, ĐT Italia sẽ đón tiếp ĐT Bồ Đào Nha ở lượt trận bảng A3 . Bước vào trận đại chiến, đội chủ nhà rất tự tin với “điểm tựa” sân San Siro, nơi họ chưa một lần bị đánh bại tại đây. 

Ban tổ chức đã quyết định lựa chọn sân San Siro, sân nhà của AC Milan làm nơi diễn trận đấu giữa Italia và Bồ Đào Nha. Đây là điều may mắn cho đội nhà, bởi mỗi khi được thi đấu trên SVĐ này, Azzurri đều có được kết quả khả quan.

ĐT Italia sẽ đón tiếp ĐT BĐN trên sân San Siro

Cụ thể, đội bóng áo Thiên thanh đã thắng tổng cộng 31 trận, hòa 12 trận và chưa thua trận nào mỗi khi thi đấu tại San Siro. Ở trận thắng gần nhất tại đây, Azzurri đã đánh bại ĐT Đan Mạch 3-1 ở vòng loại Euro 2014 vào ngày 16/10/2012.

Tuy nhiên, thành tích bất bại này cũng bao gồm cả trận hòa 0-0 với ĐT Thụy Điển vào năm ngoái, khiến ĐT Italia đánh rơi tấm vé tham dự World Cup 2018, sau khi đã để thua 0-1 ở trận lượt đi.

Azzurri chưa từng bị đánh bại trên sân đấu này

Trong lịch sử, ĐT Italia đã từng nhận thất bại ở thành Milan, đều trước ĐT Hungary vào các năm 1911 và 1925. Dẫu vậy, đây đều là hai trận đấu diễn ra ở sân L’Arena Civica và Campo di Viale Lombardia, chứ không phải ở San Siro.

Trận đấu đêm nay sẽ là lần thứ 58 ĐT Italia thi đấu tại thành phố Milan. Trước đó, Azzurri đã có 37 trận thắng, 18 trận hòa và chỉ để thua 2 trận.

Trận đấu giữa Italia và Bồ Đào Nha tại giải UEFA Nations League sẽ diễn ra vào lúc 2h45 rạng sáng mai 18/11.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?