Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua Croatia, sao TBN vẫn tự tin giành vé đi tiếp tại bảng đấu

Thứ Sáu, ngày 16/11/2018 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp việc đã thất bại 2-3 trên sân Croatia vào rạng sáng nay, tiền vệ của TBN là Sergio Busquets vẫn vô cùng tự tin vào khả năng đi tiếp đội bóng.

>> Tham khảo thêm:

TBN đã thi đấu dưới sức ở trận đấu trên sân của Croatia vào rạng sáng trong khuôn khổ UEFA , qua đó bỏ lỡ cơ hội giành vé đi tiếp tại bảng đấu. Đây đã là thất bại thứ 2 liên tiếp mà thầy trò Luis Enrique phải nhận.

Thất bại kể trên còn khiến cho La Roja giờ không thể định đoạt được vé đi tiếp khi mà họ sẽ phải phụ thuộc vào trận đấu cuối cùng giữa Anh và Croatia vào ngày 18/11 tới đây. Dù vậy, chia sẻ trước báo giới, tiền vệ Busquets vẫn tỏ ra vô cùng tự tin trong việc có vé vào vòng sau.

TBN thất bại trên sân của Croatia

“Đây là một bảng đấu khó khăn và chúng tôi phải cạnh tranh với nhiều đối thủ mạnh. TBN đã thua 2 trận, tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang dẫn đầu bảng đấu và có cơ hội để giành vé đi tiếp. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào điều đó”, Busquets cho biết.

Ngoài ra, cầu thủ này cũng nhấn mạnh rằng đội bóng của anh xứng đáng dẫn đầu và mong chờ một kết quả hòa giữa Anh với Croatia vào ngày chủ nhật.

Song Busquets vẫn tự tin vào khả năng đi tiếp của đội nhà

“Chúng tôi đã có các trận đấu ngược dòng và những chiến thắng đậm. Bởi vậy, tôi nghĩ, TBN xứng đáng giành ngôi đầu bảng. Về trận đấu giữa Anh với Croatia sắp tới, dĩ nhiên rồi, tôi mong muốn một kết quả hòa giữa họ”, Busquets nói thêm.

Sau trận đấu với Croatia vào rạng sáng nay, La Roja sẽ có cuộc chạm trán Bosnia ở loạt trận giao hữu vào ngày 19/11 tới. Đây có thể coi là cơ hội cho thầy trò Enrique tìm lại niềm vui chiến thắng sau 2 trận thua vừa qua.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?