Bạn muốn tắt quảng cáo?

Làm khách trên sân Italia, HLV Santos hứa hẹn Bồ Đào Nha sẽ chơi tấn công

Thứ Bảy, ngày 17/11/2018 - 11:43
5/5 của 1 đánh giá

Dù phải làm khách trên sân của Bồ Đào Nha nhưng HLV Fernando Santos khẳng định Bồ Đào Nha tới Italia không chỉ để chơi phòng ngự – phản công.

Tham khảo thêm: 

Bồ Đào Nha sắp bước vào trận đấu quan trọng với Italia trên sân khách, chỉ cần một trận hòa là đủ để đoàn quân của HLV Fernando Santos giữ vững ngôi đầu bảng. Còn với đội tuyển Italia, họ cần một chiến thắng để vượt qua chính đối thủ của mình trên bảng xếp hạng A3 UEFA

Bồ Đào Nha sẽ không chơi phòng ngự trước Italia

Với lợi thế sân nhà, nhiều khả năng đoàn quân thiên thanh sẽ chơi tấn công trong trận đấu đêm nay. Mặc dù vậy, HLV Santos khẳng định rằng, Bồ Đào Nha không đến đây để chơi phòng ngự phản công và hứa hẹn Bồ Đào Nha sẽ chơi tấn công trước đội chủ nhà.

Nhấn mạnh trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Santos cho biết: “Chúng tôi tập trung cao độ cho trận gặp ĐT Italia. Trận đấu ngày hôm nay sẽ là một trận cầu hấp dẫn bởi cả 2 đều sở hữu lực lượng cực mạnh. ĐT Italia đã thay đổi với một lối chơi phóng khoáng hơn nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ là đội phải phòng ngự”.

HLV Fernando Santos muốn có một trận đấu hay

“Chúng tôi ở đây không phải là để chơi phòng ngự phản công. Chúng tôi muốn cầm bóng thật nhiều và tạo ra nhiều cơ hội lên khung thành của ĐT Italia. Nếu trận đấu diễn ra đôi công thì sẽ rất hay. Chúng tôi biết những gì chúng tôi cần phải làm”. Chiến lược gia 64 tuổi kết luận.

Trận đấu giữa Italia và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra lúc 2h45 đêm nay, theo giờ Việt Nam.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?