Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giúp Chelsea thi đấu thăng hoa, Tuchel lập tức nhận thưởng lớn

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 08:33
3.4/5 của 7 đánh giá
Với việc giúp Chelsea thi đấu thăng hoa kể từ khi nắm quyền tại đội bóng, Thomas Tuchel đang được ban lãnh đạo The Blues lên kế hoạch tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới với CLB.

Kể từ sau khi nắm quyền tại thay thế cho người tiền nhiệm Frank Lampard, Tuchel đã giúp đội bóng thủ đô London hoàn toàn lột xác. Ông đưa The Blues vào top 4 ngoại hạng Anh đồng thời cùng CLB đi tới trận chung kết FA Cup cũng như .

Đây quả thực là những thành tích quá đỗi ấn tượng mà Chelsea đã có được dưới thời vị chiến lược gia người Đức. Cũng bởi vì thế cho nên, ban lãnh đạo đội bóng đang lên kế hoạch tưởng thưởng cho Tuchel.

Theo thoả thuận ban đầu giữa đôi bên được kí kết vào tháng 1 năm 2021, Tuchel sẽ gắn bó cùng Chelsea trong 18 tháng. Điều ấy đồng nghĩa, ông sẽ dẫn dắt CLB đến hết mùa giải 2021/22. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến những điều tuyệt vời mà vị thuyền trưởng này làm được cùng đội bóng, ban lãnh đạo The Blues mong muốn nhiều hơn thế.

Tuchel đang làm nên nhiều điều tuyệt vời cùng Chelsea 

Cụ thể, họ sẵn sàng trao cho Tuchel bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm vào mùa hè năm 2021. Trong trường hợp đồng ý, cựu HLV trưởng sẽ gắn bó cùng Chelsea tới ít nhất là hết mùa giải 2022/23.

Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng với những gì mà Tuchel đã làm được cùng với Chelsea bởi ông không chỉ giúp đội bóng có được thành tích tốt mà đồng thời còn hồi sinh nhiều cầu thủ ở đội bóng.

Những trường hợp như Rudiger, Alonso đều đã lột xác dưới bàn tay của vị chiến lược gia người Đức. Quan trọng nhất, ông giúp bộ đôi bom tấn Havertz cùng Werner biết cách toả sáng để mang về các kết quả ấn tượng - điều mà Lampard không thể làm được.

Điều đó giúp ông được BLĐ đội bóng chuẩn bị trao cho bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm

Chính vì các lý do ấy nên Chelsea đang có thành tích rất tốt. Phía trước họ sẽ là 3 mục tiêu quan trọng, đó là bảo vệ một vị trí trong top 4 ở giải đấu cao nhất trước khi nghĩ tới việc lên ngôi tại FA Cup cũng như cúp C1 châu Âu.

Đây là các thử thách không dễ dàng song với những gì đã thể hiện, Chelsea hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Video highlight Man City vs Chelsea - vòng 35 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?