Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea vào chung kết Cúp C1, Tuchel biết ơn Lampard

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 10:47
5/5 của 2 đánh giá
Mới đây, HLV Thomas Tuchel đã gửi lời cảm ơn đặc biệt tới người tiền nhiệm, HLV Frank Lampard khi Chelsea giành vé vào chơi trận chung kết Cúp C1 mùa bóng năm nay.

Chelsea cho thấy sự lột xác hoàn hảo dưới thời HLV Thomas Tuchel khi lọt vào top 4 giải Ngoại hạng Anh và tiến đến trận chung kết . Không chỉ cho thấy sự cải thiện về mặt chuyên môn, tinh thần của các cầu thủ Chelsea còn lên rất cao. Đây là điều mà người hâm mộ The Blues không thấy được khi HLV Frank Lampard còn nắm quyền.

Sa thải Lampard và bổ nhiệm Tuchel cho đến hiện tại rõ ràng là một quyết định đúng đắn của ban lãnh đạo đội bóng thành London. Dù vậy, Tuchel vẫn rất tôn trọng người tiền nhiệm. Trong buổi họp báo trước thềm trận derby với , chiến lược gia người Đức cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới Lampard.

Chelsea vào đến chung kết Cúp C1

"Bạn chỉ có thể vào đến một trận chung kết Champions League nếu vượt qua vòng bảng và Frank đã tạo ra thành tích đáng kinh ngạc ở vòng bảng. Điều này đặt nền móng cho việc tiến vào trận chung kết và tôi sẽ không bao giờ quên điều này.

Ngay từ ngày đầu tiên tôi đến đây, tôi đã biết rằng Frank tạo ra được di sản của riêng mình tại Chelsea và điều đó rất xứng đáng. Khi tôi đến, Chelsea đã trải qua nửa mùa giải và tôi vẫn đang tiếp tục công việc mà anh ấy đã làm.

Anh ấy là một trong những cầu thủ lớn, vĩ đại và là nhân vật quan trọng của câu lạc bộ này. Khi bạn nghĩ về Chelsea, bạn sẽ nghĩ về ".

Tuchel rất biết ơn Lampard

Đây không phải lần đầu tiên Tuchel thể hiện sự biết ơn đối với Lampard. Bất chấp những lời chỉ trích hướng về cựu HLV người Anh, Tuchel luôn cho rằng những gì mà Lampard đã làm với Chelsea xứng đáng nhận được sự tôn trọng.

>> Xem thêm:

Trước mắt Chelsea sẽ là cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 36 giải Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu có tính chất rất quan trọng khi kết quả của nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua top 4 mùa giải năm nay. Chelsea đang tạm xếp thứ 4 với 64 điểm.

Sau đó, đoàn quân của HLV Tuchel sẽ bước vào trận chung kết Cúp FA với . Cùng với Cúp C1, đây là giải đấu mà Chelsea có hy vọng giành danh hiệu. Do vậy, Tuchel sẽ phải toan tính thật kỹ về mặt lực lượng cho 2 trận đấu liền nhau này.

Video highlights Chelsea - Man City Ngoại hạng Anh vòng 35:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?