Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đâu là những ứng viên tiềm tàng cho ngôi vô địch Champions League mùa này?

Thứ Hai, ngày 17/09/2018 - 18:00
5/5 của 1 đánh giá

Champions League 2018/19 sắp khởi tranh và ngôi vô địch là một trong những điều người hâm mộ quan tâm nhất. Đã ba mùa qua, Real Madrid thống trị ở giải đấu này, nhưng năm nay, các ứng viên khác sẽ không dễ dàng để thầy trò Lopetegui đoạt được chiếc cúp đó. Hãy cùng bongda365.com điểm qua CLB được đánh giá cao nhất cho ngôi vua tại Champions League mùa này.

Xem thêm:

Real Madrid

Ứng cử viên đầu tiên không ai khác ngoài nhà đương kim vô địch Real. Không còn Zinedine Zidane và cũng chẳng có Cristiano Ronaldo, tuy nhiên, bản lĩnh và đẳng cấp của Kền kền trắng là điều không cần phải bàn cãi.

Real vẫn là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch

Trong tay HLV Lopetegui lúc này vẫn là bộ khung đã giúp cho Los Blancos lên ngôi suốt 3 mùa giải đã qua và họ hoàn toàn tự tin hướng đến năm nay. Real đã bổ sung thêm Thibaut Courtois ở khung thành trong khi những Asensio hay Mariano đều là các sao trẻ sáng giá và có thừa khả năng bùng nổ.

Đội bóng thủ đô TBN hoàn toàn có quyền nghĩ về chức vô địch thứ 4 liên tiếp.

Barcelona

Đại kình địch của Real là Barcelona cũng là một ứng viên sáng giá cho ngôi vương khi đang sở hữu tập thể đồng đều và gắn kết. Nhà ĐKVĐ La Liga không chỉ có mình siêu sao Lionel Messi mà các vệ tinh xung quanh anh như Coutinho, Suarez hay Dembele đều rất xuất sắc.

Barcelona là một ứng viên tiềm tàng

Blaugrana từng lên ngôi với bộ ba Nam Mỹ là Messi – Suarez – Neymar, giờ đây họ tự tin hướng đến danh hiệu đó với sự thay đổi mang tên Coutinho. Trong khi hàng tiền vệ với Arthur cùng Busquets và Rakitic vừa đảm bảo sự chắc chắn vừa có tính sáng tạo.

Juventus

Bà đầm già thành Turin đã vô địch Serie A suốt 7 mùa giải vừa qua, và giờ là thời điểm để họ hướng tới trời Âu với danh hiệu tại Champions League. Hai lần gần nhất vào chung kết, Bianconneri đều gục ngã trước Barca và Real, năm nay, họ đang quyết tâm thay đổi điều đó.

Juventus có Ronaldo sẵn sàng làm vua châu Âu

Với sự có mặt của Ronaldo, Juventus đang có trong tay mũi tấn công biết cách định đoạt số phận trận đấu. Hơn thế, những cá nhân khác như Paulo Dybala, Douglas Costa hay Mario Mandzukic cũng đều là các nhân tố xuất sắc biết cách tỏa sáng đúng lúc.

Hàng thủ với Bonucci, hàng tiền vệ với Khedira, Pjanic hay Matuidi, Bà đầm già đang có một đội hình vô cùng đồng đều ở các tuyến. Với chất lượng như vậy, họ sẵn sàng thách thức các đối thủ trong việc chinh phục đỉnh cao châu Âu.

Manchester City

Nhà ĐKVĐ xứ sương mù là lá cờ đầu của bóng đá Anh tại Champions League năm nay và họ cũng là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch. Mùa giải trước, The Citizens đã thất bại khi đối đầu CLB đồng hương Liverpool nhưng năm nay, nửa xanh thành Manchester chắc chắn sẽ không để điều đó dễ dàng lặp lại.

Man City liệu có thể làm rạng danh bóng đá Anh?

HLV Pep Guardiola vẫn giữ được bộ khung đã thi đấu vô cùng nhuần nhuyễn năm qua, cộng thêm việc ông khơi dậy được phong độ và tinh thần thi đấu của Benjamin Mendy, Man City đang có đội hình rất mạnh vào lúc này. Sự xuất hiện từ Riyad Mahrez chỉ càng làm tăng thêm những phương án tấn công cho HLV Guardiola.

Với các con người đang có, chiến lược gia người TBN có quyền nghĩ về chức vô địch mùa giải năm nay.

PSG

Bỏ qua mùa giải 2017/18 thất bại tại Champions League, đội bóng thủ đô Paris hướng đến giải đấu năm nay với quyết tâm rất cao. Trong tay HLV Tuchel vẫn là bộ ba tấn công siêu hạng Neymar – Cavani -Mbappe nhưng còn đó nhiều ngôi sao đáng chú ý khác như Veratti, Di Maria hay Rabiot.

Bộ ba này có thể đưa PSG đến ngôi vô địch

Đội hình có chiều sâu, không ít cái tên sáng giá, sẽ là sai lầm nếu gạt Paris Saint Germain khỏi cuộc đua vô địch. Chắc chắn, với khoản tiền khổng lồ để mang về những ngôi sao, mục tiêu của CLB chủ sân Công viên các hoàng tử không gì khác ngoài ngôi vương giải đấu.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?