Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đấu Leicester City, MU nguy cơ mất bộ đôi trụ cột

Thứ Tư, ngày 11/09/2019 - 10:20
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với Leicester City, MU đang rất có khả năng sẽ phải thi đấu mà không có bộ đôi trụ cột đang chơi khá ổn định từ đầu mùa giải

Tham khảo thêm:

Ở trận đấu trước Southampton tại vòng 4 , tiền vệ người Pháp – Paul Pogba đã gặp phải một chấn thương nhẹ và đã nén đau để thi đấu trong những phút cuối cùng của trận đấu.

Trong đợt tập trung của ĐT Pháp vừa qua, Pogba đã xin rút lui bởi gặp chấn thương mắt cá chân, tiền vệ này hiện vẫn đang trong quá trình hồi phục và chưa hẹn ngày trở lại.

Tương tự là trường hợp của tân binh Aaron Wan-Bissaka, hậu vệ này đã không lên tham gia các trận đấu của ĐT Anh ở vòng loại Euro 2020 do gặp vấn đề về lưng. Cầu thủ 21 tuổi đã trở lại đội bóng chủ quản để điều trị tuy nhiên cũng đang bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu vào cuối tuần.

Pogba và Wan-Bissaka đang bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu tới

Việc thiếu vắng hai cái tên trụ cột trong đội hình chính có thể sẽ khiến cho MU gặp rất nhiều khó khăn trước một đội bóng có lối chơi khó chịu như Leicester City.

Sau 4 vòng đấu đầu tiên, Bầy Cáo thậm chí còn đang xếp trên MU trên bảng xếp hạng Premier League. Thầy trò HLV Brendan Rodgers chễm chệ ở vị trí thứ 3 với 8 điểm có được và chưa để thua bất kỳ một trận đấu nào.

Ngoài Pogba và Wan-Bissaka, Luke Shaw, Jesse Lingard và Anthony Martial cũng đang gặp những vấn đề về sức khỏe và có thể sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo trên sân nhà.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?