Bạn muốn tắt quảng cáo?

De Bruyne sẽ rời Man City để tái hợp cùng đồng đội cũ

Thứ Tư, ngày 11/09/2019 - 07:30
5/5 của 1 đánh giá

Vừa qua, tiền vệ Kevin de Bruyne đã tiết lộ tương lai của mình. Theo đó, anh sẽ trở về Bỉ thi đấu để sát cánh cùng đồng đội cũ Vincent Kompany khi hết hạn hợp đồng với Man City.

>> Xem thêm:

Kompany rời Man City vào cuối mùa giải 2018-19 với chức vô địch Premier League. Ảnh hưởng của tuổi tác cùng những chấn thương đã khiến anh không thể trụ lại trong đội hình của HLV Pep Guardiola. Sau đó, trung vệ kỳ cựu này đã trở về quê nhà Bỉ và đảm nhiệm vai trò mới là HLV của CLB Anderlecht.

Tuy nhiên, anh đã gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn khởi đầu và quyết định tạm thời không làm nhiệm vụ huấn luyện ở CLB mà chuyển sang làm giám đốc thể thao. Dù vậy, anh vẫn nhận được sự ủng hộ từ người đồng đội cũ tại Man City là Kevin de Bruyne.

De Bruyne sẽ tái ngộ Kompany trong tương lai

Số 17 của The Citizens thậm chí còn đề nghị sẽ khoác áo Anderlecht trong tương lai. Anh nói: “Tôi hy vọng sự nghiệp của Kompany tại Anderlecht sẽ tuyệt vời như ở Man City. Tôi đã nói anh ấy hãy ở đó và giữ một vị trí trong đội cho tôi. Khi kết thúc sự nghiệp tại Man City, tôi sẽ về Anderlecht”.

“Nếu anh ấy làm điều đó cho tôi, tôi sẽ có điểm đến tiếp theo của mình. Đó là công việc tiếp theo của tôi. Hiện tại, tôi rất nhớ anh ấy”.

Bên cạnh đó, De Bruyne cũng tiết lộ rằng chính Kompany đã không ngừng thúc đẩy anh chuyển đến Man City vào năm 2015. Khi đó, tiền vệ này còn đang chơi của Wolfsburg.

“Anh ấy liên tục nói với tôi khi chúng tôi gặp nhau. Anh ấy nói tôi cần đến đây và không ngừng khuyến khích tôi”.

Sau thời gian nghỉ thi đấu để nhường chỗ cho vòng loại Euro 2020, Premier League sẽ trở lại vào cuối  tuần này. 23h30 ngày 14/9 (giờ Việt Nam), The Citizens sẽ có chuyến làm khách đến sân của tân binh Norwich.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?