Bạn muốn tắt quảng cáo?

Với 2 lý do này, Klopp đầy tự tin trước cuộc chạm trán Porto

Thứ Ba, ngày 09/04/2019 - 07:11
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước báo giới, HLV Jurgen Klopp cho biết ông rất tự tin vào một kết quả có lợi cho Liverpool ở cuộc so tài cùng FC Porto tại trận lượt đi vòng tứ kết Champions League vào rạng sáng mai (10/4) vì 2 lý do chính.

>> Tham khảo thêm:

Liverpool sẽ tiếp đón Porto trên sân nhà ở trận lượt đi vòng tứ kết vào rạng sáng mai (10/4). Với việc từng thắng đậm đối thủ ở vòng 1/8 mùa giải năm ngoái, The Kop được đánh giá rất cao trong cuộc đối đầu này.

Tuy nhiên, với HLV Klopp, đó không phải là lý do chính khiến ông cảm thấy tự tin trước đại diện Bồ Đào Nha. Theo đó, phát biểu ở buổi họp báo trước trận đấu, chiến lược gia người Đức đã khẳng định 2 yếu tố khiến ông cảm thấy yên tâm trong cuộc đại chiến nói trên.

Klopp tự tin vào sức mạnh của CLB

“Chúng tôi đang có phong độ tốt và sự khát khao chiến thắng lớn. Ngoài ra, điểm tựa sân nhà là một yếu tố giúp cho các cầu thủ được tiếp thêm sức mạnh đáng kể trong trận đấu này. Đó là 2 lý do khiến tôi cảm thấy vô cùng tự tin trước cuộc chạm trán Porto và tôi tin rằng các cầu thủ sẽ không làm cổ động viên thất vọng”.

Mạnh mẽ là thế song HVL Klopp cũng đồng thời dành sự tôn trọng cho Porto khi nhấn mạnh CLB đang chơi tại BĐN là đội bóng có kinh nghiệm và bản lĩnh tại đấu trường châu Âu.

Cộng thêm lợi thế sân nhà sẽ giúp đội bóng chiến thắng

“Họ là đội bóng giàu kinh nghiệm ở Champions League, bởi vậy, không thể đánh giá thấp Porto trong trận đấu này. Họ có những nhân tố rất xuất sắc và có khả năng tạo ra đột biến cao. Đây sẽ là thử thách thực sự với Liverpool”, Klopp nói thêm.

Kể từ khi Klopp nắm quyền tại Liverpool, The Kop chưa thua bất cứ một trận đấu nào tại cúp châu Âu khi được chơi trên sân nhà Anfield.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?