Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đấu Tây Ban Nha, Rakitic khéo “nịnh” cả đồng đội lẫn đối thủ

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 20:41
5/5 của 1 đánh giá

Đêm nay, ĐT Croatia sẽ đối đầu ĐT Tây Ban Nha ở UEFA Nations League. Trước trận, tiền vệ Ivan Rakitic đã dành nhiều lời khen cho cả đồng đội Luka Modric lẫn Sergio Busquets bên phía đối phương.

Xem thêm:

Trước thềm trận đấu giữa ĐT Croatia và ĐT Tây Ban Nha tại lượt trận tiếp theo , tiền vệ Ivan Rakitic bên phía đội bóng áo caro đã tỏ ra rất… khéo ăn nói.

Theo đó, Rakitic không tiếc lời ca ngợi hai tiền vệ ngôi sao của cả hai đội bóng, đó là người đồng đội Luka Modric và Sergio Busquets của đối thủ.

Rakitic đưa Modric và Busquets “lên mây” trước trận đấu đêm nay

Cụ thể khi được hỏi về đội trưởng Modric, cầu thủ 30 tuổi cho biết: “Modric giống như anh trai tôi vậy. Tôi có cảm giác như cũng nhận được những danh hiệu mà anh ấy nhận được trong năm nay vậy, bởi chúng tôi đã sát cánh cùng nhau”

Năm 2018 là một năm tuyệt vời đối với Luka Modric. Tiền vệ đang khoác áo Real Madrid đã giúp ĐT Croatia tiến tới trận chung kết World Cup, trở thành “Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup”. Sau đó, lão tướng 33 tuổi xuất sắc đoạt danh hiệu FIFA The Best và “rộng cửa” đoạt Quả bóng Vàng.

Rakitic: “Modric như anh trai tôi vậy…”

Tuy nhiên, Modric không phải người duy nhất Rakitic muốn thi đấu bên cạnh. Đồng đội tại Barcelona, Sergio Busquets cũng nhận được rất nhiều lời có cánh.

Trong bài phỏng vấn, tiền vệ người Croatia cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Busquets: “Thật là vinh dự cho tôi khi được chơi cạnh Busquets. Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt cả trong lẫn ngoài sân cỏ, đơn giản là bởi cậu ấy có nhân cách phi thường”.

Rakitic rất vinh dự được chơi bóng bên cạnh Busquets

Cả Rakitic, Modric và Busquets đều là những tiền vệ xuất sắc của thế giới. Họ sẽ phải đối đầu nhau trong màu áo ĐTQG. Hi vọng sẽ là một trận đấu hết sức cống hiến từ những ngôi sao ở tuyến giữa.

Trận Croatia – Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào 2h45 đêm nay 16/11.

Hải Nam  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?