Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đấu West Ham, MU sẽ sử dụng đội hình nào?

Thứ Bảy, ngày 05/12/2020 - 09:53
5/5 của 1 đánh giá
Ở vòng 11 ngoại hạng Anh, MU sẽ hành quân tới thủ đô London để chạm trán West Ham United. Với việc trước mắt là trận đại chiến RB Leipzig tại cúp C1, đâu sẽ là đội hình Quỷ đỏ có thể sử dụng trong trận đấu này?

Vào ngày 9/12 tới, sẽ có chuyến làm khách tới sân của RB Leipzig tại lượt trận cuối cùng vòng bảng cúp C1 châu Âu. Đây là trận đấu sống còn với Quỷ đỏ bởi chỉ một sai lầm nhỏ cũng sẽ khiến họ phải dừng bước.

Vì thế, MU cần chuẩn bị kĩ càng cho trận đấu này. Song trước đó, Quỷ đỏ cần đánh bại tại vòng 11 ngoại hạng anh để tiếp tục cuộc đua vào top 4 giải đấu. Hơn hết, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer cần “đánh nhanh, thắng nhanh” để tiết kiệm thể lực trước màn so tài với RB Leipzig.

Trong khung gỗ, vẫn là cái tên được lựa chọn. Sự chắc chắn mà anh tạo ra sẽ mang tới niềm tin cho các cầu thủ tuyến trên. Bộ tứ vệ áng ngữ trước khung thành thủ môn người TBN là Wan-Bissaka, Maguire, Tuanzebe và Alex Telles. 

và Cavani tiếp tục là niềm hy vọng của MU ở trận đấu tới 

Lindelof đã cày ải quá nhiều trong quãng thời gian qua, vì thế, sẽ không bất ngờ nếu anh được thay thế bởi Tuanzebe. Trước hàng tấn công giàu tốc độ cũng như kĩ thuật bên phía đội chủ nhà, một cầu thủ như Tuanzebe sẽ giúp hàng thủ MU trở nên chắc chắn hơn.

Ở phía trên, MU sẽ đá với 2 tiền vệ. - do không thể ra sân ở trận gặp RB Leipzig vì thẻ đỏ chắc chắn sẽ được sử dụng. Thi đấu cùng với cầu thủ người Brazil nhiều khả năng là matic. 

Kinh nghiệm của ngôi sao Serbia cộng với lối chơi nhiệt huyết từ Fred sẽ đảm bảo giúp tuyến giữa MU đầy cơ động và chắc chắn. Phía trên bộ đôi này là bộ ba cầu thủ , Bruno Fernandes và Martial.

Đội hình dự kiến của MU ở trận gặp West Ham

Như thường lệ, tiền vệ người BĐN sẽ đóng vai trò hộ công. Lối chơi kĩ thuật, sáng tạo của cầu thủ 26 tuổi sẽ giúp MU đa dạng trong cách tấn công. Ở 2 cánh, Greenwood cùng với Martial sẽ đem lại tốc độ cũng như sự lắt léo ở các pha đột phá nhằm khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương.

Trong bối cảnh Rashford vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân, Greenwood là cái tên khả dĩ nhất với MU. Còn Martial, sau trận đấu thảm họa trước PSG, anh cần thể hiện được bản thân cũng như tìm lại sự tự tin với các bàn thắng để giúp đội bóng giành 3 điểm đồng thời giảm bớt áp lực đang đè nặng.

Chơi cao nhất trên hàng công MU là Edinson Cavani. Trung phong người Uruguay thực sự đã thể hiện được đẳng cấp với khả năng chạy chỗ và nhạy bén. Trước hàng thủ giàu sức mạnh bên phía West Ham, MU cần một cầu thủ có khả năng chơi bóng bổng tốt cũng như biết cách làm tường để giúp những vệ tinh xung quanh có thể dứt điểm. Cavani là lựa chọn không thể tốt hơn.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?