Bạn muốn tắt quảng cáo?

David Luiz cảnh báo về khả năng vô địch Europa League của Chelsea

Thứ Hai, ngày 25/03/2019 - 10:37
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ người Brazil biết Chelsea cần những gì để có thể nâng cao chức vô địch châu Âu và nói rằng The Blues rất cần một danh hiệu trong mùa giải này.

Xem thêm:

David Luiz đã cảnh báo Chelsea cần phải cố gắng hơn nữa ở Europa League nếu muốn lên ngôi vô địch. Hậu vệ người Brazil cũng nói rằng: “Để vô địch giải đấu này thì làm đội xuất sắc nhất là chưa đủ”.

Luiz là người hiểu rõ về những khó khăn để lên ngôi tại một giải đấu cấp châu lục hơn ai hết khi anh chính là một nhân tố trong đội hình Chelsea đã thành công rực rỡ vào năm 2012 với chức vô địch đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

David Luiz thận trọng trước những trận đấu tại Europa League

Slavia Prague là đối thủ tiếp theo của Chelsea trên con đường chinh phục chiếc cúp Europa League danh giá. Đây được đánh giá là một đối thủ dễ xơi nhất trong các đội góp mặt ở tứ kết.

“Để dễ hiểu thì chúng tôi đã chuẩn bị cho tất cả các tình huống”, Luiz chia sẻ với trang chủ Chelsea. “Những khoảnh khắc không nên có sẽ đến, những khoảnh khắc cảm xúc sẽ đến, những khoảnh khắc đau khổ sẽ đến và chúng tôi đã chuẩn bị kĩ lưỡng cho những điều đó. Để vô địch giải đấu thì làm đội bóng xuất sắc nhất là chưa đủ”.

“Tôi đã học được rất nhiều điều xuyên suốt sự nghiệp của tôi và bóng đá thật tuyệt vời bởi vì luôn luôn có những điều mới mẻ và bạn cũng phải chuẩn bị cho nó”.

Chelsea đang thi đấu tuyệt hay tại Europa League

Đại diện là một trong những ứng cử viên nặng kí nhất cho chức vô địch Europa League mùa giải năm nay khi chưa phải nhận bất kì một thất bại nào cho đến thời điểm hiện tại. Họ cũng đã có những màn trình diễn siêu hạng, đơn cử như chiến thắng với tổng tỉ số 8-0 trước Dynamo Kiev.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?