Bạn muốn tắt quảng cáo?

David Ospina sẽ gia nhập Napoli từ Arsenal?

Thứ Năm, ngày 16/08/2018 - 09:28
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, CLB Napoli đã lên tiếng xác nhận mình đang quá trình đàm phán chiêu mộ thủ thành David Ospina của Arsenal.

Theo chủ tịch CLB  ông Aurelio de Laurentiis đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Ospina sau chấn thương của thủ môn trẻ người Italia Alex Meret – người đã dính chấn thương chỉ sau 6 ngày ký hợp đồng.

Cụ thể, Alex Meret được Napoli đem về từ Udinese ở mùa Hè này thay thế thủ thành kì cựu Pepe Reina đầu quân cho AC Milan.

Napoli đang đàm phán với Arsenal để chiêu mộ Ospina

Tuy nhiên, không may mắn thủ môn 21 tuổi đã bị gãy xương khuỷu tay trong mộ buổi tập và có thể nghỉ thi đấu hết mùa.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè ở Italia sẽ đóng cửa và thứ sáu tuần này, vì vậy, Napoli đang rất khẩn trương trong việc đàm phán với “Pháo thủ” để đưa thủ môn người Colombia về với sân San Paolo.

Ngoài Ospina, chủ tịch Aurelio de Laurentiis còn cho biết Napoli đang nhắm đến 3 thủ môn khác là: Ochoa, Simon Mignolet và Ciprian Tatarusanu.

Ospina không được sử dụng nhiều ở Arsenal sau khi có sự xuất hiện của Cech, và bây giờ là Leno

Việc Arsenal chiêu mộ thành công Bernd Leno khiến tương lai của Ospina không được đảm bảo. Anh cần được ra sân nhiều hơn để khẳng định tài năng của mình.

Trước đó, thủ môn người Colombia đã đàm phán với đội đến từ Thổ Nhĩ Kỳ – Besiktas nhưng không thành công.

David Ospina gia nhập Arsenal từ mùa Hè năm 2014 sau khi thủ thành này tỏa sáng tại World Cup trên đất Brazil. Tuy nhiên, vị trí chính thức đứng trong khung gỗ của anh đã bị cạnh tranh quyết liệt khi có sự xuất hiện của Peth Cech. Trong 4 mùa giải chơi cho đội bóng thành London, Ospina chỉ được ra sân 29 lần tại Premier League.

2018 – 2019 sẽ được khởi tranh vào cuối tuần này. Hy vọng, Napoli sẽ ổn định lực lượng hướng đến chiến thắng đầu tay trong mùa giải mới trước Lazio vào ngày thứ 7.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?