Bạn muốn tắt quảng cáo?

David Silva chính thức nói lời chia tay ĐTQG Tây Ban Nha

Thứ Ba, ngày 14/08/2018 - 07:35
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của Manchester City, David Silva vừa chính thức xác nhận anh sẽ chia tay đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha sau 12 năm khoác lên mình chiếc áo thi đấu của La Roja.

Năm nay 32 tuổi, David Silva là một trong những nhân tố chủ chốt giúp cho đội tuyển TBN giành 2 chức vô địch Euro vào các năm 2008 và 2012 cùng 1 World Cup năm 2010. Ở 12 năm thi đấu cho La Roja, anh ra sân tổng cộng 125 lần, ghi được 35 bàn thắng.

Chia sẻ sau khi xác nhận chia tay đội bóng xứ đấu bò, tiền vệ này cho biết đây là một trong những quyết định khó khăn nhất cuộc đời của anh:

 “Thật không dễ dàng để nói lời chia tay khi mà tôi đã có những năm tháng thành công cùng đội tuyển TBN. Tôi đã suy nghĩ điều này rất nhiều tuần vừa qua và tôi nghĩ đã đền lúc mình nên chia tay đội tuyển. Đây rõ ràng là một trong những quyết định khó khăn nhất cuộc đời tôi”, Silva cho biết.

Silva chính thức giã từ ĐT TBN

Trong ngày giã từ đội tuyển, cầu thủ đang thuộc biên chế Man City cũng không quên gửi lời cảm ơn đến liên đoàn TBN, ban huấn luyện cũng như các đồng đội. Với Silva, nhờ có họ mà anh mới giành được nhiều thành công đến vậy trong sự nghiệp của mình.

“Đội tuyển đã cho tôi mọi thứ ngay từ khi tôi còn là thành viên của đội trẻ. Tôi quyết định chia tay sau quãng thời gian dài thành công và đầy tự hào khi được khoác lên mình màu áo TBN ở các giải đấu lớn. Tôi sẽ luôn nhớ những gì mà tôi cùng các bạn đã làm được, nhớ đến kỉ nguyên thành công của chúng ta. Cảm ơn ban huấn luyện, cảm ơn các đồng đội, cảm ơn liên đoàn và cảm ơn gia đình thật nhiều”, Silva nhấn mạnh.

Anh đã có 12 năm thành công trong màu áo La Roja

Như vậy, World cup 2018 là giải đấu lớn cuối cùng mà người hâm mộ được chứng kiến Silva trong màu áo Tây Ban Nha. Anh là cái tên thứ 3 chia tay La Roja sau giải đấu. Trước đó, Andres Iniesta và Gerard Pique cũng đã nói lời giã từ.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?