Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa rời Man City, David Silva đã gặp hạn lớn

Thứ Ba, ngày 01/09/2020 - 07:47
3/5 của 2 đánh giá
Cựu tiền vệ của Man City – David Silva được xác nhận dương tính với Covid-19 chỉ ít ngày sau khi ký hợp đồng chính thức với Real Sociedad. Anh sẽ phải tự cách ly trước khi có buổi tập đầu tiên cùng đồng đội.

Tháng 8 vừa qua, tiền vệ David Silva đã chính thức gửi lời chia tay tới Man City sau khi hợp đồng giữa đôi bên kết thúc. Tiền vệ người Tây Ban Nha chia tay nửa xanh thành Manchester để khoác áo Sociedad theo dạng chuyển nhượng tự do, qua đó khép lại 10 năm cống hiến cho đội chủ sân Etihad.

Việc Silva trở về La Liga thi đấu khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Bởi trước đó anh được cho là đã liên kết chặt chẽ với đội bóng đang chơi tại Serie A là Lazio.

Silva ra mắt Sociedad sau khi chia tay Man City

Chia tay nửa xanh thành Manchester chưa được nửa tháng, Silva đã gặp hạn lớn. Cụ thể trang chủ Real Sociedad xác nhận thông tin và cho biết Silva không có các triệu chứng dù nhiễm Covid-19.

“Đây là buổi kiểm tra thứ 2 của Silva trong 72 giờ qua. Buổi kiểm tra đầu tiên diễn ra vào hôm 28/8 tại Las Palmas de Gran Canaria và cho kết quả âm tính. Đêm 29/8, anh ấy bay tới San Sebastian. Sáng 31/8, Silva tiến hành buổi kiểm tra thứ 2 và nhận kết quả dương tính khi xét nghiệm PCR”, trang chủ của Real Sociedad xác nhận.

Như vậy tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ phải trải qua quá trình cách ly theo quy định trước khi có buổi tập đầu tiên cùng những đồng đội mới. Trước đó anh đã có buổi ra mắt đội bóng và nhận được sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ.

Silva nhiễm Covid-19 và chưa thể có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới

Ở một diễn biến khác lịch thi đấu chính thức của La Liga mùa bóng mới 2020/2021 đã được ban tổ chức của giải đấu công bố. Cụ thể mùa giải sẽ được bắt đầu từ ngày 13/9 sắp tới đây và kết thúc vào ngày 23/5/2021.

Do bận thi đấu tại Cúp C1 Châu Âu nên cả Barcelona và Real Madrid sẽ đều thi đấu muộn hơn so với các đội bóng khác tại La Liga. Real Madrid có mặt ở vòng 1/8 nên sẽ bắt đầu thi đấu từ vòng 2 (19-20/9) trong khi đó Barcelona sẽ bắt đầu mùa giải mới từ vòng đấu thứ 3 (27/9).

Đội bóng của Silva sẽ có trận mở màn La Liga gặp Valladolid trên sân Jose Zorrilla vào ngày 13/9.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?