Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiếp nối nhiều ngôi sao, Mbappe lấy hành động thay lời vụ Sala mất tích

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 15:27
5/5 của 1 đánh giá

Khi nhiều ngôi sao đã quyên góp tiền để đội cứu hộ tìm kiếm Emiliano Sala và chiếc máy bay mất tích cách đây 1 tuần thì mới nhất, Kylian Mbappe cũng đã hưởng ứng điều này khi “lấy hành động” thay lời muốn nói.

>> Tham khảo thêm:

Trước đó, ngay sau khi các cơ quan chức năng tuyên bố ngừng cuộc tìm kiếm chiếc máy bay chở Sala mất tích vào tối thứ 2 tuần trước, rất nhiều người đã phản đối quyết định này, Vì thế, không ít các ngôi sao bóng đá đã thông qua quỹ GoFundMe để quyên góp tiền và yêu các lực lượng cứu hộ quay trở lại tìm kiếm Sala dù cho hy vọng sống sót là vô cùng mong manh.

Sau khi N’golo Kante khẳng định chỉ cần tìm thấy chiếc máy bay mất tích và bản thân anh sẽ lo toàn bộ chi phí thì Liên đoàn bóng đá chuyên nghiệp quốc gia Pháp (UNFP) cũng đã kêu gọi các ngôi sao tại Ligue 1 tham gia quyên góp tiền vào quỹ GoFundMe nhằm hỗ trợ nhanh hơn cho công cuộc tìm kiếm. Sau Adrien Rabiot, tới lượt Kylian Mbappe hưởng ứng điều này.

Mbappe có hành động ý nghĩa

Tiền đạo của PSG đã quyên góp 30.000 euro vào quỹ nói trên, qua đó nâng tổng số tiền mà các ngôi sao bóng đá đã quyên góp lên con số là 300.000 euro. Nhiều cầu thủ như Dimitri Payet, Laurent Koscielny hay Rabiot cũng ủng hộ số tiền gần tương tự.

Mục đích chung của tất cả những cầu thủ này và nhiều người khác bây giờ chỉ là tìm thấy chiếc máy bay mất tích của phi công Dave Ibbotson, quan trọng hơn là Sala. Một tuần trôi qua, những nỗ lực vẫn diễn ra trong vô vọng.

Anh quyên góp nhằm mong muốn sớm tìm ra Sala

Dù cho các lực lượng chức năng đã khẳng định khả năng sống sót là rất thấp song như nhiều người vẫn nói: “Còn cơ hội là còn hy vọng”.  Nhiều nhân vật bóng đá hàng đầu như Lionel Messi hay Diego Maradona cũng đã tham gia đóng góp vào chiến dịch tìm kiếm Sala cùng chiếc máy bay mất tích.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?