Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Việt Nam “bung lụa” sau khi trở về từ Asian Cup

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 10:39
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi trở về từ Asian Cup, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã có những giây phút vui chơi thoải mái bên bạn bè và người thân.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có một năm 2018 đầy vất vả với những giải đấu liên tiếp. Từ U23 châu Á, ASIAD 2018, Asian Cup và cả ở CLB, các cầu thủ không có được một phút thảnh thơi trong năm qua.

Vì vậy sau khi trở về từ , toàn đội đã tranh thủ những phút giây thư giãn để có thể tranh thủ ở bên bạn bè, người thân trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Ngay sau khi được nghỉ, tiền đạo Hà Đức Chinh đã trở về Phú Thọ để khai trương ngôi nhà mới của mình. Đây là món quà mà Đức Chinh dành cho mẹ ngay trước khi tết đến xuân về. Ngôi nhà đã được xây bằng chính những khoản tích cóp từ lương thưởng của Chinh trong suốt thời gian qua.

Hà Đức Chinh trở về để khánh thành nhà mới

Trong khi đó trung vệ Tiến Dũng và Văn Toàn đã tranh thủ rủ nhau đi chơi trước khi chia tay ai về nhà nấy.

Quang Hải lại dành quãng thời gian nghỉ quý báu để ở bên cô bạn gái Nhật Lệ. Cả 2 đã cùng nhau đi làm tóc và thư giãn khá thoải mái.

Quang Hải tranh thủ đi làm tóc cùng bạn gái Nhật Lê

Văn Hậu cũng dành thời gian để ở bên bạn gái. Hậu vệ sinh năm 1999 cùng bạn gái đi phố Hàng Mã để du xuân sau đó cùng nhau đi làm tóc.

Văn Hậu đi du xuân cùng bạn gái

Và có vẻ như làm tóc là công việc các cầu thủ khá yêu thích bởi Văn Đức cũng lựa chọn nó để thư giãn trong ngày nghỉ. của Sông Lam Nghệ An cũng tranh thủ có cho mình mái tóc mới nhưng rất tiếc là anh lại khá cô đơn khi phải đi làm tóc một mình.

Phan Văn Đức cũng có một mái tóc mới để đón xuân

Trong khi đó không mua sắm, không làm tóc, không ở bên bạn gái mà đã ở nhà ăn mì tôm với cháu trai. Chàng thủ môn quốc dân đã được các fan rất yêu mến vì sự giản dị và chân thật này.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng ở nhà ăn mì tôm với cháu trai

Sau Asian Cup, các cầu thủ sẽ được nghỉ ngơi khoảng 1 tháng sau đó trở về các CLB để bắt đầu mùa giải mới. V-League 2019 sẽ khởi tranh vào ngày 21/2 tới đây với trận khai mạc giữa Thanh Hóa vs Becamex Bình Dương.

An Phiêu

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?