Bạn muốn tắt quảng cáo?

Icardi xứng danh “ông bố của năm” chỉ sau một clip

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 19:10
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của Inter Milan, Mauro Icardi không chỉ gây ấn tượng với fan hâm mộ bằng phong độ ấn tượng trên sân cỏ mà còn rất biết cách đốn tim cổ động viên bằng những hành động ấm áp bên ngoài sân. Mới nhất là clip anh dành tặng cho con trai riêng của mình.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, trong dịp sinh nhật lần thứ 10 của cậu con trai riêng Valentino Mane, Icardi không chỉ dành thời gian tổ chức bữa tiệc ấm áp cho con mà còn tặng cậu nhóc món quà vô cùng ý nghĩa để giúp Valentino có thêm động lực theo đuổi niềm đam mê với trái bóng tròn.

Theo đó, chàng tiền đạo của Inter Milan đã phát một clip dài khoảng 1 phút, nơi có sự xuất hiện từ những ngôi sao hàng đầu như: Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Luka Modric hay Paulo Dybala. Không chủ dừng lại ở đó, tất cả các cầu thủ nói trên đều gửi lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa tới cậu nhóc Valentino cùng hy vọng cậu sẽ trở thành chân sút nổi tiếng thế giới trong tương lai.

Icardi không chỉ tổ chức sinh nhật ấm cúng cho con trai

Rõ ràng, đây là món quà tuyệt vời cho Valentino đồng thời cũng là động lực để cậu theo đuổi và phấn đấu vì niềm đam mê bóng đá. Ngoài ra, việc được rất nhiều những ngôi sao hàng đầu của làng túc cầu chúc mừng sinh nhật là điều mà không phải cậu bé nào trên thế giới cũng có được.

Điều ấy cho thấy sự quan tâm và tình cảm lớn lao mà Icardi dành cho người con trai của mình. Chừng đó đủ để cho thấy anh xứng đáng với biệt danh “ông bố của năm” đồng thời thêm một lần đốn tim fan hâm mộ bởi sự chân thành của mình.

Hiện tại, đội trưởng Inter đang là chân sút hàng đầu tại CLB, thậm chí, những số liệu thống kê còn cho thấy sự hiệu quả của anh vượt xa so với huyền thoại Ronaldo de Lima.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?