Bạn muốn tắt quảng cáo?

Siêu dự bị tỏa sáng, Man City nhọc nhằn phục hận Spurs

Thứ Bảy, ngày 20/04/2019 - 20:39
5/5 của 1 đánh giá

Việc bị Tottenham loại cay đắng khỏi Champions League là động lực lớn lao giúp Man City trả thủ Gà trống trên sân nhà Etihad. Dù vậy, thầy trò HLV Pep Guardiola cũng phải rất vất vả mới đánh bại đội khách với chiến thắng tối thiểu 1-0, qua đó giành lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool

Tham khảo thêm: 

MANCHESTER CITY 1-0 TOTTENHAM HOTSPUR

Ghi bàn:

Man City: Phil Foden (5’)

Man City đã hạ gục Spurs 4-3 nhưng vẫn bị loại khỏi Champions League vì luật bàn thắng sân khách. Bàn thắng nâng tỷ số lên 5-3 của Raheem Sterling trong những phút bù giờ cuối trận đã bị VAR từ chối. Trở về với Ngoại hạng Anh, Man City quyết tâm toàn thắng ở những trận còn lại của mùa giải.

Trong khi đó sự chắc chắn nơi hàng thủ của Tottenham vẫn là một dấu hỏi lớn. Gà trống bước tiếp nhưng không thể phủ nhận rằng, họ đã có lúc run sợ trước áp lực đối phương gây ra. Thêm nữa, thất bại trên cũng đã nối dài thêm thành tích yếu kém của họ trong những chuyến làm khách. Tuy vậy Gà trống đang có sự trở lại mạnh mẽ của Son Heung Min, giúp hàng công của Tottenham trở nên nguy hiểm hơn gấp bội.

Siêu dự bị Man City ghi bàn mở tỉ số của trận đấu

Đúng như dự đoán, trận đấu diễn ra với tốc độ cực cao. Liên tiếp các cơ hội được cả 2 bên tạo ra tuy nhiên Man City mới là đội cụ thể hóa được cơ hội thành bàn thắng trước. Chỉ 5 phút sau khi trọng tài nổi tiếng còi khai cuộc, Bernardo Silva có đường chuyền vào vòng cấm để Aguero nhận bóng trong tư thế thuận lợi. Tiền đạo người Argentina không dứt điểm mà đánh đầu chuyền bóng để Foden dễ dàng mở tỷ số cho Man City, mở tỉ số 1-0 Cho đội bóng thành Manchester.

Là đội bị thủng lưới trước nhưng Spurs không hề chơi lép vế trước đối thủ, chỉ là họ kém may mắn hơn. Phút thứ 14 nếu Son Heung Min dứt điểm khó hơn trong tình huống đối mặt với thủ thành Ederson thì Tottenham đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1.

Thế trận ăn miếng trả miếng tiếp tục được duy trì đến hết hiệp thi đấu đầu tiên. Đáng tiếc nhất là tình huống Son tiếp tục bỏ lỡ cơ hội khi đối mặt với thủ môn của Man City, tuy nhiên cầu thủ người Hàn Quốc vẫn dứt điểm quá hiền, không đủ để có bàn thắng gỡ hòa cho Spurs.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, trận đấu vẫn diễn ra vô cùng sôi nổi tuy nhiên Man City là đội có nhiều cơ hội hơn.  Sau khi Aguero có dấu hiệu xuống sức, HLV Pep Guardiola đã quyết định thay bằng Sane.

Son Hueng Min bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn

Sự góp mặt của Sane giúp cho hàng công của Man City có nhiều cơ hội rõ rệt hơn. Đáng chú ý là tình huống Sane có tình huống dứt điểm đầu tiên, nhưng bóng đi chệch khung thành của Tottenham.

Tottenham cũng chẳng phải dạng vừa khi lập tức có tình huống đáp trả của Moura ở phút 73. Cũng ơhari nói thủ thành Ederson của Man City đã có một trận đấu tuyệt hay khi cản phá vô số các cơ hội ngon ăn của đội khách.

Trước khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, Spurs có một tình huống vô cùng nguy hiểm do Danny Rose tạo ra. Cầu thủ của Tottenham đi bóng vào thẳng vòng cấm Man City và dứt điểm nhưng bóng đi chệch cột dọc khung thành của Ederson.

Chung cuộc Man City có chiến thắng nhọc nhằn trước Tottenham, qua đó lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool sau 34 vòng đấu tại . Trước Man xanh còn một trận đấu bù với Man United vào ngày 25/4 nhằm tạo lợi thế trước Liverpool trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Manchester City: Ederson, Walker, Stones, Laporte, Zinchenko, Gundogan, De Bruyne (Fernandinho 38’), Foden, Bernardo, Sterling, Aguero (Sane 66’).

Tottenham: Gazzaniga, Foyth, Alderweireld, Sanchez, Vertonghen (C), Davies, Dier (Victor Wanyama 61’), Eriksen, Dele Alli (Danny Rose 69’), Lucas Moura, Son Heung Min.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?