Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tái đấu Tottenham, Man City bị VAR “xát muối nỗi đau” trước giờ G

Thứ Bảy, ngày 20/04/2019 - 18:17
5/5 của 1 đánh giá

Nỗi buồn thất bại tại Champions League trước Tottenham Hotspur chưa nguôi ngoai, Man City tiếp tục bị… chế giễu trước thềm trận tái đấu ở Ngoại hạng Anh tới đây.

Xem thêm:

Tối nay (20/4), vòng 35 sẽ diễn ra với trận đấu sớm tâm điểm giữa Manchester City và Tottenham Hotspur trên sân Etihad. Sau khi bị Spurs loại cay đắng khỏi Tứ kết UEFA Champions League, The Citizens đang rất quyết tâm phục hận.

Tinh thần của thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ càng “máu lửa” hơn, khi nỗi đau thất bại bởi công nghệ VAR của họ một lần nữa bị đem ra chế giễu, ngay trên những… biển quảng cáo ở thành phố Manchester.

Biển quảng cáo “xát muối” vào nỗi đau VAR của Man City

Cụ thể, cư dân mạng tại Anh đang chia sẻ rầm rộ bức ảnh chụp lời quảng cáo của hãng Dịch vụ Vận tải Manchester (Transport of Greater Manchester) có ý “đá xoáy” Man City: “Xe điện của chúng tôi sẽ đưa các bạn đến sân Etihad chỉ trong 10 phút, nhanh như quyết định của… VAR vậy!”

Trước đó, công nghệ VAR (Video hỗ trợ trọng tài) là “nhân vật chính” trong trận Tứ kết lượt về Champions League giữa Man City và Tottenham, khi trọng tài sử dụng VAR để công nhận bàn thắng dường như đã chạm tay của Fernando Llorente bên phía Spurs.

Man City thất bại cay đắng tại Champions League

Trong khi đó, VAR lại từ chối bàn thắng ở phút cuối cùng nghẹt thở của Sterling khi cho rằng Sergio Aguero đã việt vị trước đó. Đó là dấu chấm hết cho hành trình của The Citizens tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Ở cuộc tái đấu ở giải Ngoại hạng Anh tới, mục tiêu của Man City chắc chắn là 1 chiến thắng, trước hết là để phục thù, quan trọng hơn là 3 điểm để đòi lại vị trí đầu BXH từ tay Liverpool trong cuộc đua vô địch khốc liệt.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?