Bạn muốn tắt quảng cáo?

De Bruyne: “Liverpool giúp thúc đẩy Man City suốt cuộc đua Ngoại Hạng Anh”

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 08:12
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Bỉ phát biểu trước khi Liverpool đánh bại Manchester United và trở lại ngôi đầu bảng Premier League.

Xem thêm:

Manchester City đã vượt qua Everton với tỉ số 3-1 nhờ cú đúp của Gabriel Jesus và bàn ấn định tỉ số của Raheem Sterling. Và De Bruyne nói rằng anh không thấy bất kì lí do nào khiến đoàn quân của Jurgen Klopp không thể bắt kịp Man City với phong độ tuyệt vời từ đầu mùa giải.

Man City trở lại mạch thắng sau trận thua trước Chelsea

“Không có lí do nào mà họ không thể duy trì phong độ đó”, De Bruyne chia sẻ. “Tôi nghĩ rằng họ sẽ cạnh tranh tới những phút cuối. Để công bằng mà nói thì tôi không quá lo lắng về Liverpool. Chúng tôi sẽ phải cố gắng giành chiến thắng trong các trận đấu và tiếp tục tiến lên. Họ cũng sẽ giữ nhịp độ này nhưng mọi thứ vẫn còn quá sớm để nói”.

Thời điểm này mùa giải năm ngoái, Man City đang độc chiếm ngôi đầu bảng và sớm nâng cao chức vô địch vào tháng Tư với một số điểm và số bàn thắng kỉ lục.

Man City đã đánh mất chuỗi trận bất bại ở mùa giải năm nay khi bị đánh bại 0-2 trên sân Stamford Bridge. Kết quả này giúp Liverpool lên ngôi đầu và là đội bóng duy nhất vẫn còn bất bại tại .

Liverpool hiện đang là đội bóng duy nhất còn bất bại tại Premier League

Liverpool và Man City sẽ gặp nhau trên sân Etihad vào ngày 3/1 tới đây. Đó là trận đấu sẽ quyết định khá nhiều yếu tố và là một bước chạy đà hoàn hảo tới chức vô địch cho đội bóng nào giành chiến thắng.

“Bạn có thể sẽ trải qua tuần lễ mà bạn sẽ thua cả 3 trận đấu và mọi người sẽ bắt đầu nói khác đi”, De Bruyne lo lắng. “Vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Và còn vô số những trận đấu có thể gây khó khăn cho bạn, chấn thương cũng có thể gây khó khăn cho bạn”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?