Bạn muốn tắt quảng cáo?

Khiến Anderlecht thua… đội Công Phượng, Kompany từ chức HLV

Thứ Bảy, ngày 24/08/2019 - 19:07
5/5 của 1 đánh giá

Cựu đội trưởng của Man City, Vincent Kompany vừa xin từ chức HLV trưởng CLB Anderlecht để tập trung thi đấu, sau khi khiến đội nhà có thành tích bết bát nhất sau 21 năm.

Xem thêm:

Sau khi chia tay Manchester City cuối mùa giải trước, trung vệ Vincent Kompany đã trở về đội bóng quê nhà Anderlecht để đảm nhận vai trò HLV kiêm cầu thủ. Dẫu vậy, sự nghiệp cầm quân của lão tướng 33 tuổi đã sớm đi đến hồi kết.

Theo đó, ngay sau thất bại 0-1 của Anderlecht trước Genk ở trận đấu sớm vòng 5 giải VĐQG Bỉ rạng sáng nay (24/8), Kompany đã xin từ chức HLV trưởng đội bóng để tập trung vào công tác thi đấu. Chiếc ghế nóng sẽ được trao lại cho trợ lý HLV Simon Davies – một cưu cầu thủ Man United.

Kompany từ chức HLV trưởng Anderlecht để tập trung thi đấu

Trận thua trước Genk đã khiến Anderlecht rơi xuống vị trí thứ 13 trên BXH với chỉ 2 điểm sau 5 vòng đấu, ngay dưới… CLB Sint-Truidense VV – đội bóng mà tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang khoác áo. Đây là thành tích tồi tệ nhất của “ông lớn” nước Bỉ trong vòng 21 năm qua.

Chia sẻ sau thất bại, Kompany nhận toàn bộ trách nhiệm cho thành tích bết bát của Anderlecht, thừa nhận mình chưa có nhiều kinh nghiệm huấn luyện và nên tập trung cho việc thi đấu dưới sân cùng các đồng đội.

Cựu đội trưởng Man City khiến Anderlect đứng dưới cả Sint-Truidense của Công Phượng

“Chúng tôi không tin vào sự cường điệu và bi kịch. Đội bóng vẫn trình diễn thứ bóng đá tốt với những cầu thủ trẻ tài năng. Tuy nhiên, sẽ không có lý do để ngụy biện cho kết quả thất vọng. Không còn gì khác ngoài việc cùng nhau nỗ lực hơn nữa”, trung vệ người Bỉ cho hay.

Trong diễn biến khác, Công Phượng tiếp tục được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách đăng ký ở trận đấu giữa Sint-Truidense và Zulte Waregem diễn ra vào 1h00 rạng sáng mai (25/8).

Hải Nam   

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?