Bạn muốn tắt quảng cáo?

De Gea chung tay cùng thủ đô Madrid chống dịch Covid-19

Thứ Sáu, ngày 27/03/2020 - 19:17
5/5 của 1 đánh giá
Thủ thành David de Gea của Man United vừa ủng hộ số tiền 300,000 euro để giúp đỡ công tác chống dịch Covid-19 tại thủ đô Madrid (Tây Ban Nha).

Trước ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, nhiều CLB và cầu thủ nổi tiếng thế giới đã có nhiều hành động ý nghĩa nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Mới đây, thủ thành David de Gea của Man United vừa thực hiện nghĩa cử cao đẹp tại quê nhà Tây Ban Nha.

Theo đó, De Gea quyên góp số tiền lên tới 300,000 euro cho quỹ hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 của thủ đô Madrid. Sự ủng hộ quý báu của người gác đền 29 tuổi được đích thân chủ tịch Cộng đồng thành phố - Isabel Diaz Ayuso này lên tiếng cảm ơn.

De Gea ủng hộ số tiền 300.000 euro phòng dịch Covid-19 tại thủ đô Madrid

Trên mạng xã hội cá nhân, bà Isabel Ayuso cảm kích: “Cảm ơn De Gea. Sự giúp đỡ tuyệt vời mà cậu đã cung cấp cho Cộng đồng Madrid sẽ là chìa khóa để chiến đấu với COVID-19. Chúng tôi rất biết ơn và tự hào về cậu".

Được biết, để giúp đỡ công tác phòng chống dịch bệnh đạt hiệu quả cao hơn, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid đã quyết định biến SVĐ Santiago Bernabeu thành “pháo đài” nơi dự trữ vật tư y tế để phòng chống đại dịch nguy hiểm này.

Hiện tại tình hình dịch bệnh tại Tây Ban Nha chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Theo báo cáo của CNN, tính đến tối ngày 26/3 theo giờ địa phương đã có 56.188 ca nhiễm và hơn 4.000 ca tử vong. Dự đoán con số này sẽ tiếp tục tăng trong những ngày tới.

SVĐ Bernabeu cũng sẽ trở thành nơi dự trữ vật tư y tế chống dịch Covid-19

Giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga) cũng đã ghi nhận nhiều cầu thủ dương tính với virus Covid-19, trong đó phải kể tới 35% đội hình CLB Valencia gồm Ezequiel Garay, Eliaquim Mangala, Jose Gaya và 15 cầu thủ của Deportivo Alaves.

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha muốn đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ, do đó họ đã quyết định phải hoãn La Liga và các giải bóng đá khác tại đất nước này cho đến khi chính phủ cho phép hoạt động trở lại.

Với việc quyết định này, La Liga đã trở thành giải đấu thứ 2 trong số 5 giải VĐQG hấp dẫn nhất châu Âu phải hoãn vô thời hạn vì Covid-19. Trước đó, Ligue 1 là giải phải thực hiện biện pháp đã nói trên.

Hải Nam  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?