Bạn muốn tắt quảng cáo?

“De Gea hoàn toàn có thể tốt hơn nữa”

Thứ Bảy, ngày 12/01/2019 - 15:30
5/5 của 1 đánh giá

Đó là chia sẻ của HLV thủ môn Manchester United, Emilio Alvarez về thủ thành số một tại đội bóng vào lúc này. Theo ông, dù đang sở hữu rất nhiều những tình huống cứu thua khó tin song người gác đền TBN hoàn toàn có thể trở nên xuất sắc hơn nữa.

>> Tham khảo thêm:

Kể từ khi gia nhập Man United, De Gea luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ của đội bóng. Đáp lại niềm tin của các HLV, thủ thành người TBN đã tạo ra không biết bao nhiêu các tình huống cứu thua khó tin để giúp CLB giành được những kết quả có lợi.

Dù đang là một trong các thủ môn xuất sắc nhất thế giới thời điểm này song chừng đó là chưa đủ để giúp De Gea chiếm được niềm tin tuyệt đối từ HLV thủ môn Man United là Alvarez. Chia sẻ trước báo giới, người huấn luyện của De Gea cho biết:

De Gea đang thể hiện phong độ khó tin ở Man United

“Cậu ấy đã trình diễn phong độ tuyệt vời trong thời gian qua. Thành thật mà nói, chừng đó là chưa đủ những gì mà tôi chờ đợi từ cậu ấy. De Gea hoàn toàn có thể làm tốt hơn thế nữa. Chắc chắn là như vậy”.

Nói thêm về trận đấu sắp tới với Tottenham, HLV thủ môn Alvarez cho biết: “Đó là cuộc chạm trán khó khăn với đội bóng. Có thể De Gea sẽ phải làm việc nhiều ở trận đấu tới. Nhưng tôi tin vào một kết quả thuận lợi cho Man United. Đội bóng đang lột xác trong quãng thời gian gần đây”.

Nhưng HLV thủ môn Alvarez vẫn tin rằng De Gea có thể làm được nhiều hơn thế

Hiện tại, Man United đã quay trở về nước Anh sau kì nghỉ tại Dubai để chuẩn bị cho trận đấu khó khăn ở Wembley vào cuối tuần này. Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer vừa có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường đồng thời kém top 4 ngoại hạng Anh 6 điểm trên bảng xếp hạng.

Mạnh Tuấn

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?