Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United nhận “gáo nước lạnh” trong thương vụ chèo kéo Pochettino

Thứ Bảy, ngày 12/01/2019 - 14:00
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United đang dành sự quan tâm lớn cho HLV Mauricio Pochettino như phương án ngồi vào chiếc ghế nóng tại đội bóng khi kết thúc mùa giải này. Tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, Quỷ đỏ đã nhận “gáo nước lạnh” từ đội bóng thủ đô London.

>> Tham khảo thêm:

Man United đang nhắm tới Pochettino như ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở CLB sau khi kết thúc mùa giải năm nay. Thậm chí, nguồn tin từ báo giới Anh cho biết, chiến lược gia người Argentina cũng sẵn sàng gia nhập đội chủ sân Old Trafford sau khi từ chối gia hạn với Tottenham.

Tuy nhiên, trong chia sẻ mới nhất của mình, chủ tịch đội bóng thủ đô London là Daniel Levy khẳng định ông sẽ giữ chân Pochettino bằng mọi giá, dù cho Man United có trả giá cao như thế nào đi chăng nữa.

Man United đang nhắm tới Pochettino như phương án thay thế Solskjaer

“Tương lai của ông ấy là tại đây. Không có chuyện Pochettino tới với Man United. Tôi sẽ từ chối họ ngay lập tức dù cho đó có là con số 50 triệu bảng. Tiền bạc đôi khi không phải vấn đề quan trọng trong bóng đá. Tương lai của CLB mới là điều quan trọng nhất”, Levy cho biết.

Hiện tại, hợp đồng giữa Pochettino và Tottenham vẫn còn thời hạn tới 4 năm nữa đồng thời có trị giá lên tới 34 triệu bảng. Man United thậm chí còn tính trả thêm 16 triệu bảng để nhanh chóng giải quyết thương vụ này, tuy nhiên, chia sẻ mới đây của chỉ tịch Levy phần nào sẽ khiến Quỷ đỏ “chùn bước”.

Nhưng chủ tịch Levy đã dội “gáo nước lạnh” vào tham vọng của Quỷ đỏ

Ở vòng 22 ngoại hạng Anh diễn ra vào đêm mai (13/1), Tottenham sẽ chạm trán với chính Man United trên sân Wembley. Đây là thử thách không nhỏ cho thầy trò Pochettino bởi đội khách đang có phong độ rất cao sau 5 chiến thắng liên tiếp kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền.

Lúc này, Tottenham đang xếp thứ 3 với 10 điểm nhiều hơn đối thủ ở trận đấu tới đây.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?