Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp: “Lallana là cầu thủ quan trọng tại Liverpool”

Thứ Bảy, ngày 12/01/2019 - 14:09
5/5 của 1 đánh giá

Adam Lallana được HLV Jurgen Klopp sử dụng không thường xuyên trong 2 mùa giải qua bởi chấn thương dai dẳng của anh.

Xem thêm:

HLV trưởng của Liverpool, Jurgen Klopp nói rằng Adam Lallana vẫn còn suất thi đấu tại Premier League mặc cho việc chấn thương của chàng tiền vệ này vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Lallana chỉ được ra sân vỏn vẹn 3 lần trên mọi đấu trường ở mùa giải năm ngoái và ở mùa giải năm nay, con số đó cũng không có gì thay đổi.

Lallana liên tục dính phải những chấn thương không đáng có

Lallana tiếp tục bỏ lỡ trận đấu của Liverpool trước Wolves tại FA Cup hồi đầu tuần vì một chấn thương khác mặc dù anh đã có thể bình phục và thi đấu từ tháng trước. Nhưng trong khi có nhiều tin đồn nói rằng Lallana có thể sẽ phải rời Liverpool vào cuối mùa giải năm nay, HLV Klopp lại khẳng định tiền vệ người Anh vẫn quan trọng đối với Lữ đoàn đỏ.

“Thật tuyệt khi có cậu ấy trong đội hình. Cậu ấy có thể làm giảm nhịp độ trận đấu, cậu ấy có thể sáng tạo trên sân. Cậu ấy vẫn còn đó tốc độ và nhiều thứ khác”, Klopp chia sẻ trên Liverpool Echo. “Tôi cảm thấy rất tiếc khi để mất cậu ấy trong hoàn cảnh này, chúng tôi không dính nhiều chấn thương trong các buổi tập. Cậu ấy cố gắng giành bóng và mọi chuyện xảy ra”.

Klopp cho rằng Lallana vẫn rất cần thiết với đội bóng

“Liệu cậu ấy có thể có một tinh thần tốt hơn hay không ư? Có chứ, nếu cậu ấy ra sân thi đấu và ghi 20 bàn trong 10 trận đấu. Nhưng mọi chuyện vẫn ổn. Lallana biết rằng chúng tôi vẫn cần tới sự hiện diện của cậu ấy”.

Liverpool sẽ có chuyến làm khách tới sân của Brighton vào tối hôm nay. Liverpool vẫn đang dẫn đầu Premier League với 4 điểm cách biệt so với đội đứng sau là Manchester City.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?