Bạn muốn tắt quảng cáo?

De Gea ở lại MU để nhận mức lương cao nhất thế giới

Thứ Sáu, ngày 14/12/2018 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành người Tây Ban Nha chuẩn bị cam kết tương lai với MU bằng cách ký vào bản hợp đồng mới với mức lương kỷ lục.

Tham khảo thêm:

Manchester United đã lên kế hoạch để giữ chân thủ thành xuất sắc David De Gea bằng cách đưa anh thành thủ môn hưởng mức lương cao nhất thế giới. Anh sẽ vượt qua người đồng đội Alexis Sanchez với mức thu nhập 400.000 bảng/tuần.

Có rất nhiều câu lạc bộ để ý đến David De Gea, trong đó phải kể đến đó là câu lạc bộ nhà giàu nước Pháp Paris Saint Germain, đội bóng này đã sẵn sàng chi ra đến 60 triệu bảng để có được sự phục vụ của thủ thành người Tây Ban Nha.

PSG rất muốn có sự phục vụ của De Gea

Mặc dù đã có sự phục vụ của thủ thành Gianluigi Buffon tuy nhiên thủ thành người Italia đã cao tuổi và không thể gắn có lâu dài với PSG. David De Gea năm nay mới 28 tuổi và còn rất nhiều mùa giải trước mắt để tiếp tục cống hiến với phong độ đỉnh cao.

Tuy nhiên ban lãnh đạo Quỷ đỏ thừa biết tầm quan trọng của thủ thành David De Gea và rất quyết tâm giữ De Gea ở lại với Old Trafford. Chính huấn luyện viên Jose Mourinho đã khẳng định ông muốn thủ thành số 1 của đội tuyển Tây Ban Nha gắn bó tương lai với câu lạc bộ.

Mourinho rất muốn có giữ lại De Gea

“Nếu chúng tôi muốn thể hiện mình là một Manchester United hùng mạnh, chúng tôi cần những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và De Gea là một cầu thủ như vậy”.

Việc MU đang có phong độ không tốt tại đã gây khó khăn trong việc giữ chân De Gea, tuy nhiên, với mức lương kể trên thì Manchester United nhiều khả năng sẽ thành công trong việc gia hạn với thủ thành số 1 của mình.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?