Bạn muốn tắt quảng cáo?

De Gea “toát mồ hôi hột” với động thái mới của MU

Thứ Tư, ngày 29/07/2020 - 16:57
2.8/5 của 16 đánh giá
De Gea mắc khá nhiều sai lầm trong mùa giải này. Động thái mới nhất của MU có thể khiến thủ môn này lo lắng với vị trí của mình trong đội hình Quỷ đỏ.

David De Gea đã chơi không thực sự chắc chắn trong khung gỗ của MU mùa giải này. Không biết đây có phải nguyên nhân khiến Quỷ đỏ tìm kiếm thêm Chuyên viên chuyển nhượng vị trí thủ môn hay không.

Đội chủ sân Old Trafford đã liệt kê yêu cầu này cho một vị trí tuyển dụng, trong bài đăng được đăng trên trang web chính thức của CLB. MU muốn thuê một Chuyên viên phân tích chuyển nhượng cho đội một.

De Gea thường xuyên mắc sai lầm mùa này

Trong dòng đầu tiên mô tả vai trò cần thực hiện, MU cho biết các ứng viên sẽ cần phân tích cụ thể các thủ môn. Bài tuyển dụng cho biết, việc này được thực hiện để tìm kiếm những thủ môn triển vọng cho đội bóng, vì vậy có lẽ De Gea không cần phải quá lo lắng.

Thủ môn người Tây Ban Nha đã chịu áp lực lớn sau một loạt sai lầm trong các trận đấu mùa này. Lần gần đây nhất là ở trận bán kết FA Cup với Chelsea, khi anh để cho Olivier Giroud và Mason Mount ghi bàn trong những tình huống anh có thể làm tốt hơn.

Các lỗi tương tự cũng xảy ra trong các trận đấu ở Ngoại hạng Anh gặp Watford, Everton và Tottenham.

Các sai lầm của De Gea làm dấy lên nghi ngờ HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ thay thế anh bằng Dean Henderson, thủ thành đã chơi xuất sắc trong 2 mùa giải được cho mượn tại Sheffield United.

Solskjaer đã nhiều lần công khai ủng hộ De Gea, ông từng tuyên bố cách đây không lâu rằng cầu thủ người Tây Ban Nha là “thủ môn hay nhất thế giới”.

De Gea vẫn nhận được sự ủng hộ của HLV Solskjaer

Nhưng HLV Solskjaer dự định sẽ nói chuyện với Henderson khi anh trở về sau thời gian cho mượn. Thủ môn 23 tuổi chỉ sẵn sàng trở lại MU vào mùa giải tới nếu anh thay De Gea trở thành lựa chọn số 1 trong khung gỗ. Henderson không có ý định dự bị cho De Gea và anh cảm thấy cần được ra sân thường xuyên để có cơ hội lên chơi cho đội tuyển Anh.

Về mục tiêu tuyển dụng của MU, người nộp đơn cần có bằng cấp thạc sĩ về khoa học thể thao, kinh nghiệm làm việc trước đây trong một câu lạc bộ bóng đá, làm quen với các hệ thống theo dõi cầu thủ trực tuyến và có giấy phép lái xe đầy đủ.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?