Bạn muốn tắt quảng cáo?

FA hé lộ ngày diễn ra siêu cúp Anh, mang tin vui cho fan Liverpool, Arsenal, Chelsea

Thứ Tư, ngày 29/07/2020 - 07:30
3.3/5 của 2 đánh giá
Theo nguồn tin từ tờ The Sun (Anh), liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã chọn được ngày diễn ra trận siêu cúp anh để bắt đầu mùa giải mới đồng thời mang tới thông tin rất vui dành cho các fan hâm mộ của Liverpool, Arsenal hoặc Chelsea.

Trận siêu cúp Anh luôn là cuộc so tài để bắt đầu mùa giải mới của bóng đá xứ sương mù. Năm nay, với tư cách là nhà vô địch ngoại hạng Anh, Liverpool chắc chắn có 1 suất trong trận đấu tại Wembley. Đối thủ của họ sẽ được xác định sau trận chung kết FA Cup giữa ArsenalChelsea diễn ra vào ngày 1/8 tới.

Mới đây, nguồn tin từ tờ The Sun đã tiết lộ về ngày tổ chức trận siêu cúp Anh chuẩn bị cho mùa giải mới 2020/21. Theo đó, màn so tài giữa Liverpool với Arsenal/Chelsea sẽ được diễn ra vào ngày 29/8 trên sân vận động Wembley. 

Ngoài thời gian của cuộc đấu này, tờ The Sun còn khẳng định FA đang tính tới khả năng sẽ mở cửa cho phép các fan hâm mộ được vào sân theo dõi cuộc so tài nói trên. Hiện tại, những quan chức cấp cao của liên đoàn bóng đá Anh đang có những đàm phán với chính phủ về khả năng cho phép fan hâm mộ vào sân theo dõi trận siêu cúp Anh.

Siêu cúp Anh sẽ diễn ra vào ngày 29/8 tới tại sân Wembley

FA mong muốn được Bộ Văn hoá - Truyền thông - Thể thao Anh bật đèn xanh để cuộc so tài ở siêu cúp là trận đấu đánh dấu sự trở lại của các fan hâm mộ trên khán đài kể từ ngày 9/3 - thời điểm trước khi ngoại hạng Anh 2019/20 phải hoãn lại vì Covid-19.

Dù vậy, FA cũng đồng thời khẳng định, để đảm bảo an toàn, sẽ chỉ có khoảng 15.000 - 20.000 được vào sân Wembley trong trận siêu cúp sắp tới, bất chấp sức chứa của sân vận động này lên tới con số 90.000 chỗ ngồi.

Các CĐV có thể vào sân lần đầu tiên kể từ tháng 3 để theo dõi màn so tài ấy

Dẫu sao, nếu được thông qua, đây cũng sẽ là thông tin rất vui với FA cũng như mọi fan hâm mộ, đặc biệt là các cổ động viên của Liverpool, Arsenal hoặc Chelsea bởi đã rất lâu rồi, họ không thể vào sân tiếp lửa cho đội bóng con cưng. Trước đó, xuất hiện những thông tin cho biết, các giải đấu tại Anh sẽ chỉ được phép “mở cửa" cho các fan hâm mộ vào sân sớm nhất là ngày 1/10. 

Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 đã được ấn định bắt đầu vào ngày 12/9 và đó có thể là thời điểm mà chúng ta sẽ lại thấy những sân vận động chật cứng khán giả theo dõi sau khi đã thử nghiệm ở siêu cúp Anh.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?