Bạn muốn tắt quảng cáo?

Để Joe Hart ra đi, Guardiola thừa nhận cảm thấy tiếc nuối

Thứ Bảy, ngày 20/10/2018 - 06:58
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Burnley tại vòng 9 ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola cho biết ông cảm thấy khá tiếc nuối khi để Joe Hart ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua

>> Tham khảo thêm: 

Hart đã không tìm được chỗ đứng tại Etihad dưới triều đại của HLV Guardiola. Sau 2 mùa cho mượn ở Torino và West Ham, thủ thành này quyết định đầu quân cho Burnley kể từ kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Đêm nay, anh sẽ có lần đầu tiên chạm trán đội bóng cũ khi Burnley làm khách trên sân của Manchester City.

Dù không trọng dụng người gác đền này song HLV Guardiola vẫn tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi để anh ra đi. Điều này đã được ông chia sẻ ở buổi họp báo trước trận: “Tôi biết đó là một quyết định khó khăn của tôi bởi cậu ấy là một thủ môn xuất sắc và đã có nhiều đóng góp cho đội bóng. Tôi cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi để Hart ra đi”, Guardiola cho biết.

Guardiola cảm thấy tiếc nuối khi để Hart ra đi

Trong khi đó, khi được hỏi về cuộc chạm trán với Man City vào đêm nay, thủ thành 31 tuổi nhấn mạnh nơi đây vẫn là nhà của mình và anh dành rất nhiều tình cảm cho thành phố này.

“Manchester City là phần lớn trong cuộc đời của tôi bởi tôi đã có những tháng năm đáng nhớ ở đây. Tôi tự hào với những gì mình đã làm được cho CLB khi khoác áo The Citizens. Thành phố Manchester là nơi mà tôi dành rất nhiều tình cảm bởi lẽ tôi đã có không ít kỷ niệm cùng nơi đây. Nhưng đêm nay, tôi tới đây để giành chiến thắng”.

Bản thân thủ thành này cũng dành không ít tình cảm cho Man City ngày trở về

Hart đang thể hiện phong độ khá tốt trong màu áo Burnley, tuy nhiên, mình anh là không đủ để giúp CLB có được thành tích cao trên bảng xếp hạng . Làm khách trước CLB đang dẫn đầu, rõ ràng, 1 điểm có thể coi là thành công với Hart cùng các đồng đội.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?