Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại MU đổ lỗi cho Chris Smalling sau trận thua trước Barca

Thứ Tư, ngày 17/04/2019 - 09:53
5/5 của 1 đánh giá

Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand cho rằng sau khi bị bắt chết ở trận đấu đầu tiên cùng một pha va chạm dẫn đến đổ máu với Chris Smalling, tiền đạo người Argentina đã quay trở lại cực kỳ mạnh mẽ ở trận lượt về.

Tham khảo thêm:

Siêu sao người Argentina – Lionel Messi là chủ nhân của 2 bàn thắng đầu tiên vào lưới của MU trong trận thắng 3-0 của đội bóng xứ Catalan tại vòng tứ kết mùa giải năm nay.

Khác hẳn với trận đấu ở lượt đi khi bị khóa chặt bởi hàng thủ MU, Messi đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác khi được thi đấu trên sân Nou Camp. 2 cú ra chân đẹp mắt của tiền đạo mang áo số 10 bên phía Barca đã mở ra một trận đấu không thể dễ dàng hơn cho đương kim vô địch La Liga và tỷ số 3-0 là cái kết viên mãn cho một đêm tuyệt vời của thầy trò Ernesto Valverde.

Messi và Coutinho là tác giả của 3 bàn thắng mà Barca có được

“Anh ấy đã trở lại với một phong độ tuyệt vời ở trận đấu lượt về, một trong những trận đấu hay nhất của anh ấy trong sự nghiệp. Chris Smalling đã đánh thức một con quái vật ở trận đấu vừa rồi”, Ferdinand chia sẻ với BT Sport.

Ferdinand cho rằng Smalling chính là tác nhân đã khiến Messi hóa “siêu nhân’ ở lượt về

“Mọi người có thể nói Barca ở thời điểm hiện tại không mạnh như thời đỉnh cao nhưng với Messi trong đội hình, họ có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào”.

Chiến thắng trong trận đấu này đã giúp cho Barca thẳng tiến vào vòng bán kết, đối thủ của họ rất có thể sẽ là Liverpool khi đội bóng vùng Merseyside đang có lợi thế dẫn trước FC Porto đến 2 bàn sau lượt đi.

Bạch Kim

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?