Bạn muốn tắt quảng cáo?

De Ligt giải thích lý do chọn Juventus, từ chối Barcelona

Thứ Sáu, ngày 06/03/2020 - 10:51
5/5 của 1 đánh giá
Giữa muôn vàn những lời mời gọi của các đội bóng lớn, trung vệ Matthijs De Ligt đã đến với Juventus và anh cũng đã có những lý giải cho sự lựa chọn này của mình.

Sau gần một mùa bóng thi đấu cho Juventus, Matthijs De Ligt đang dần hòa nhập được với lối chơi của đội bóng thành Turin, bất chấp khởi đầu có phần chậm chạp khi mắc nhiều lỗi và liên tục bị đẩy lên băng ghế dự bị, trung vệ người Hà Lan đã có nhiều đóng góp hơn cho Juventus ở nửa cuối mùa giải năm nay.

Đã có những ý kiến cho rằng De Ligt đã quá vội vàng chuyển sang Juventus để rồi đánh mất phong độ, bên cạnh đó cũng có những người cho rằng, Barcelona mới là điểm đến phù hợp hơn với trung vệ này khi đội bóng chủ sân Nou Camp đang thiếu đi những trung vệ đẳng cấp.

Bất chấp điều đó, De Ligt vẫn khẳng định, quyết định gia nhập Juventus của anh vào mùa hè năm ngoái là chính xác.

De Ligt vẫn cho rằng lựa chọn gia nhập Juventus của anh là hoàn toàn chính xác

“Vào mùa giải năm ngoái, tôi đã nhận được những lời đề nghị đến từ Barcelona, Juventus và PSG, tôi đã nghiên cứu về những sự lựa chọn của mình và quyết định rằng mình sẽ có thể phát triển một cách mạnh mẽ tại Juventus”.

“Ở Juventus, họ có một lối chơi đặc trưng và điều này sẽ giúp tôi trở thành một cầu thủ toàn diện hơn”, trung vệ người Hà Lan chia sẻ.

De Ligt đang thể hiện rõ vai trò của mình tại Juventus trong khoảng thời gian cuối mùa bóng

Cựu đội trưởng của Ajax Amsterdam còn cho biết rằng, Chiellini đã là người giúp đỡ anh rất nhiều trong khoảng thời gian đầu tiên đến với Turin và điều này đã giúp cho De Ligt lấy lại được sự tự tin sau một quãng thời gian dài ngồi dự bị.

Cho đến thời điểm này của mùa giải, De Ligt đã có tổng cộng 26 lần ra sân cho Juventus và vẫn đang hướng đến danh hiệu vô địch Serie A mùa thứ 9 liên tiếp cùng Bầ Đàm Già và quan trọng nhất là chiếc cúp bạc UEFA Champions League danh giá.

Phong độ cao trong khoảng thời gian cuối cùng của mùa giải cũng sẽ giúp cho De Ligt chiếm được niềm tin của HLV Ronald Koeman và được triệu tập vào đội hình ĐT Hà Lan tham dự kỳ Euro 2020.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?