Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xác định thời gian đá bù trận derby Italia giữa Juventus và Inter

Thứ Ba, ngày 03/03/2020 - 07:07
5/5 của 1 đánh giá
BTC Serie A đã công bố thời gian thi đấu chính thức của trận đấu giữa Juventus và Inter Milan sau khi bị hoãn để phòng dịch Corona.

Tại Italia, dịch viêm phổi cấp do virus Corona gây ra đang hoành hành dữ dội. Đã có gần 2000 ca nhiễm tại đất nước xứ sở mỳ ống, bên cạnh đó là 34 người. Điều đó khiến cho những sự kiện đông người tại nơi đây buộc phải tạm hoãn hoặc hủy bỏ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dân.

Serie A, giải đấu số một của bóng đá Italia cũng bị ảnh hưởng. Ban đầu, các trận đấu tại đây được yêu cầu thi đấu không có khán giả. Tuy nhiên, BTC sau đó thậm chí đã hoãn lại một số trận đấu. Một trong số đó có cuộc đại chiến giữa Inter và Juventus trong khuôn khổ vòng 26 .

Theo lịch ban đầu, trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 1/3. Tuy nhiên, do lo sợ virus Corona có thể lây lan khó kiểm soát, trận derby Italia này đã phải hoãn lại.

Trận đấu giữa Inter và Juventus được giới chuyên môn và NHM rất chờ đợi

Đến ngày hôm nay (3/3), BTC Serie A đã ra thông báo thời gian thi đấu của trận đấu này sẽ dời ra đến ngày 10/3 (giờ Việt Nam). Trong khi đó, các trận đấu khác bị hoãn sẽ thi đấu vào ngày 7/3 và 8/3. Điều này đồng nghĩa với vòng 27 Serie A sẽ phải dời lịch sang cuối tuần sau.

Không chỉ khiến cho lịch thi đấu của các đội bóng bị ảnh hưởng, virus Corona còn khiến cho kinh tế các đội bóng bị ảnh hưởng. Như Juventus, họ đang là một trong những đội bóng thua lỗ nặng nhất.

Virus Corona đã ảnh hưởng rất nhiều đến bóng đá Italia

Sau 2 tuần từ khi dịch bùng phát tại Italia, cổ phiếu của Juventus giảm 11,74%, từ 1,141 euro/cổ phiếu xuống mức chỉ 1,006 euro/cổ khi phiên giao dịch ngày 24/2 kết thúc. Giá trị của Lão bà từ đó cũng xuống dốc thê thảm. Con số giảm đến 179,5 triệu euro, tức từ 1,5175 tỷ euro xuống 1,338 tỷ euro.

Đội U23 của Juventus mới đây cũng đã phải cách ly. , đội bóng đang có đến 4 trường hợp bị nhiễm virus Corona. Trong đó, 3 người là cầu thủ và 1 người là quan chức đội bóng.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?