Bạn muốn tắt quảng cáo?

Juve xác nhận thiếu fan đến cổ vũ trận gặp AC Milan

Thứ Hai, ngày 02/03/2020 - 16:03
5/5 của 1 đánh giá
Đội bóng thành Turin mới đây đã xác nhận thông tin một vài cổ động viên sẽ không thể đến theo dõi trận đấu với AC Milan tại Coppa Italia.

Trong trận đấu lượt về với AC Milan tại khuôn khổ , Juventus sẽ không thể có được sự cổ vũ của một bộ phận cổ động viên đội nhà do những ảnh hưởng của virus Corona.

Cụ thể, mới đây đội bóng thành Turin đã cho biết, những cổ động viên đến từ các khu vực như Lombardy, Veneto, Emilia Romagna và Savona sẽ không thể tham dự để đảm bảo dịch bệnh không bị lây lan.

Một vài CĐV sẽ không thể đến sân theo dõi trận lượt về Coppa Italia giữa Juve và AC Milan

Các khán giả đến sân theo dõi trận đấu cũng sẽ được kiểm tra về thân nhiệt một cách nghiêm ngặt trước khi được vào sân vận động.

Trong trận đấu lượt đi giữa hai đội, Juve đã có một trận hòa khá may mắn khi được hưởng một quả penalty gây tranh cãi vào những phút cuối cùng và đã hoàn thành nhiệm vụ từ khoảng cách 11m để mang về trận hòa 1-1 cho đội nhà.

Trận hòa này giúp cho Juve có được đôi chút lợi thế với 1 bàn thắng trên sân khách. Tuy nhiên, Ibrahimovic và các đồng đội cũng sẽ không dễ để buông xuôi trước một Juve đang không có phong độ cao mà ví dụ rõ nét nhất là trận thua trước Lyon tại Cúp C1.

Ronaldo đã mang về bàn thắng quý giá ở những phút cuối trận lượt đi

Không chỉ riêng trận đấu lượt về giữa Juventus và AC Milan tại Coppa Italia, mà một loạt các cuộc đối đầu khác tại Italia cũng đã phải bị hoãn lại. Cuối tuần trước, 5 trận đấu dự kiến sẽ được tổ chức mà không có khán giả đã phải tạm hoãn đến ngày 13/5 tới, trong đó, có cả trận đại chiến giữa Juventus và Inter Milan.

Đó là trận đấu được coi là có tính chất quan trọng đến cuộc đua vô địch của giải đấu khi cả Juve và Inter đều đang chia sẻ hai vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Việc dịch bệnh đang có nguy cơ bùng phát dữ dội tại Châu Âu đã khiến các giải đấu bị ảnh hưởng khá nặng nề, đặc biệt là tại Serie A. Các giải đấu hàng đầu Châu Âu còn lại là Anh, Pháp, Đức hay Tây Ban Nha vẫn chưa có dấu hiệu phải dừng lại.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?