Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer: “Man United không cần những cầu thủ chỉ muốn đá Champions League”

Thứ Tư, ngày 26/06/2019 - 15:32
5/5 của 1 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra khá bất bình trước sự thất thế của Man United trên thị trường chuyển nhượng và cho rằng MU không cần những cầu thủ chỉ chăm chăm muốn đá Champions League.

Tham khảo thêm:

Sau một mùa giải thất bại, Man United đang rất cố gắng chiêu mộ những cầu thủ chất lượng trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019. Thế nhưng việc không thể góp mặt tại Champions League năm sau đang khiến hàng loạt mục tiêu hàng đầu từ chối cơ hội được khoác áo Quỷ đỏ.

HLV Solskjaer tỏ ra bất bình trước bối cảnh chuyển nhượng của MU

Mặc dù vậy, bất lợi không nhỏ này cũng chẳng thể khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer bớt tự tin để nói cứng, tuyên bố đanh thép với những cầu thủ chăm chăm đòi đá Champions League và lấy đó làm yêu sách, tiêu chí để lựa chọn CLB.

Phát biểu trước truyền thông, HLV người Na Uy thẳng thắn chia sẻ: “Phải thừa nhận rằng việc được đá Champions League là một điều cao quý. Thế nhưng tôi nghĩ rằng cầu thủ nên nhìn xa hơn những gì mà một đội bóng có thể làm được và tầm cỡ của đội bóng đó nữa”.

Wan-Bissaka và Fernandes vẫn chưa thể theo chân Daniel James

“Nếu anh ta chỉ chăm chăm vào việc đội bóng có được tham dự Champions League một mùa hay không thì tôi nghĩ đó không phải là người mà Man United nên theo đuổi. Cầu thủ đến với chúng tôi là để đưa đội bóng này trở lại với vị thế hàng đầu của mình. Bởi vậy, chúng tôi không cần những cầu thủ chỉ đến với chúng tôi vì chúng tôi được đá Champions League”.

Cho đến lúc này, Man United mới chỉ chiêu mộ thành công duy nhất tài năng trẻ Daniel James. Hàng loạt những cái tên chất lượng khác như Wan-Bissaka, Bruno Fernandes hay Maguire vẫn chưa đồng ý cập bến Old Trafford.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?