Bạn muốn tắt quảng cáo?

John Terry nói gì khi người đồng đội cũ sắp trở thành HLV của Chelsea?

Thứ Năm, ngày 27/06/2019 - 06:52
5/5 của 1 đánh giá

John Terry lên tiếng ủng hộ người đồng đội cũ Frank Lampard trở về dẫn dắt Chelsea. Anh cũng khẳng định ở thời điểm hiện tại không ai có thể phù hợp hơn để dẫn dắt Chelsea như L8.

Tham khảo thêm:

Chelsea đã chính thức nói chia tay HLV Maurizio Sarri chỉ sau 1 mùa giải nắm quyền tại đội bóng. HLV Italia sẽ trở về quê hương để dẫn dắt nhà vô địch Serie A – Juventus. The Blues đã nhanh chóng “nhắm” huyền thoại của CLB, Frank Lampard làm người thay thế xứng đáng. Để có được sự phục vụ của HLV Lampard, Chelsea chỉ cần trả cho Derby County số tiền là 4 triệu Bảng.

HLV Lampard gần như chắc chắn trở thành HLV tiếp theo của Chelsea

Về phía Derby, đội bóng đã cho phép Chelsea được tự do đàm phán với huấn luyện viên Frank Lampard.Dù mới chỉ trải qua mùa giải đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của một câu lạc bộ, thế nhưng Frank Lampard đang cho thấy anh đang rất có duyên với băng ghế chỉ đạo khi có một mùa giải ấn tượng cùng câu lạc bộ ở giải hạng nhất.

Câu chuyện Lampard trở thành HLV của Chelsea giờ đây chỉ là vấn đề thời gian. Hiện tại ông và đội bóng đang đàm phán về một số điều khoản trong hợp đồng và thương lượng những vị trợ lý huấn luyện viên mà Lampard cần.

Trong chia sẻ mới đây, John Terry – HLV của Aston Villa lên tiếng ủng hộ người đồng đội cũ Frank Lampard trở về dẫn dắt Chelsea.

“Lampard đã có một mùa giải tuyệt vời cùng Derby. Trước mắt Chelsea là án cấm chuyển nhượng và chẳng ai có thể phù hợp hơn anh ấy đễ tiếp quản đội bóng”

Terry ủng hộ người đồng đội năm xưa trở thành HLV của Chelsea

“Khi còn thi đấu cho Chelsea anh ấy luôn phải chịu áp lực phải thành công. Anh ấy không bao giờ trốn tránh điều đó. Anh ấy luôn say sưa cống hiến cho Chelsea và bây giờ đã trở thành một trong những huyền thoại của đội bóng”

“Anh ấy là một huyền thoại và bây giờ là thời điểm thích hợp để anh ấy trở về nhà”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?