Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giám đốc kỹ thuật mới ấn định ngày ra mắt Arsenal

Thứ Năm, ngày 27/06/2019 - 11:51
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi bổ nhiệm tân giám đốc kỹ thuật Edu Gaspard, Arsenal hứa hẹn sẽ có thêm những bước tiến mới trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019.

 Tham khảo thêm:

Ngay sau khi Copa America kết thúc vào 7/7 tới đây, Arsenal sẽ chính thức có Giám đốc Kỹ thuật mới. Đó chính là cựu “Pháo thủ” Edu Gaspar. Hiện anh đang là Tổng Giám đốc của Brazil tại Copa America và anh muốn tập trung làm việc nốt sự kiện này trước khi chính thức cập bến Emirates.

Edu Gaspard sẽ trở thành tân giám đốc kỹ thuật của Arsenal

Edu Gaspar sẽ cùng đảm nhận những vấn đề liên quan đến chuyển nhượng và phát triển bóng đá tại Arsenal cùng HLV Unai Emery. Việc bổ nhiệm giám đốc kỹ thuật mới với sự am hiểu tường tận về đội bóng sẽ giúp chiến lược gia người Tây Ban Nha được giảm tải khá nhiều công việc.

Trong suốt những năm qua, chính sách chuyển nhượng của “Pháo thủ” đã cho thấy nhiều điểm bất hợp lý và thiếu hiệu quả. Mặc dù chi nhiều tiền nhưng những cái tên Arsenal sở hữu lại không đem tới điều họ cần.

Cốt lõi công việc của Edu chính là tạo dựng hình ảnh mới và mang về sự hiệu quả cần có cho CLB. Chính vì vậy, những thương vụ cần được hoàn thành sớm là hậu vệ Tierney và Wilfried Zaha sẽ được giám đốc kỹ thuật của Arsenal tập trung. 

HLV Emery sẽ có một cánh tay phải đắc lực

Bên cạnh đó, Edu còn muốn tìm kiếm thêm những tài năng trẻ Nam Mỹ với những hiểu biết của ông về ‘thị trường cầu thủ’ này. Trước hết, 2 cầu thủ kể trên có tổng giá trị lên tới hơn 70 triệu bảng và điều này đồng nghĩa với việc Arsenal sẽ phải bán bớt những ngôi sao. Đây cũng là một trong những điều Edu phải làm trước khi muốn cùng HLV Emery tái thiết đội bóng.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?