Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp chửi fan là “đồ ngu” khi nhận được lời đề nghị khó khăn giữa mùa dịch Covid-19

Thứ Năm, ngày 12/03/2020 - 10:52
5/5 của 2 đánh giá
HLV Jurgen Klopp đã chửi thẳng mặt những CĐV trên khán đài sân Anfield về lời đề nghị bắt tay. Chiến lược gia người Đức không có ý xúc phạm bất cứ ai nhưng theo ông đây là việc làm không cần thiết giữa mùa dịch Covid-19.

Đã có rất nhiều lo ngại về sự bùng phát của dịch Covid-19 khi trận đấu giữa Liverpool và Atletico Madrid tại lượt về vòng 1/8 châu Âu diễn ra. Trong bối cảnh dịch bệnh nguy hiểm đang bùng phát tại các quốc gia châu Âu thì việc tổ chức một trận đấu với số lượng lớn khán giả là chủ đề gây tranh cãi.

Cuối cùng thì trận đấu giữa Liverpool và Atletico Madrid tại lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu diễn ra trên sân Anfield vẫn chào đón sự có mặt của các CĐV. Thế nhưng nhiều biện pháp phòng chống dịch cũng đc BTC sân đưa ra.

Klopp từ chối bắt tay với CĐV 

HLV Jurgen Klopp chắc chắn biết được sự nguy hiểm của dịch bệnh này. Thậm chí ông còn tỏ ra gay gắt với những CĐV đề nghị bắt tay từ khán đài, khu vực gần đường hầm ngay trước giờ bóng lăn.

Klopp đã mắng thắng mặt những CĐV: “Hãy rút tay lại đi, đồ ngu!” trước khi bước thẳng ra sân với nét mặt bực bội.

Ngay sau tình huống này, Klopp cũng không bắt tay Diego Simeone. Thay vào đó, ông và người đồng nghiệp dùng hành động chạm khuỷu tay để chào hỏi nhau. Rất may Klopp không mắng thẳng mặt người đồng nghiệp giống như với CĐV. Diego Simeone cũng tỏ ra khá thích thú với kiểu chào hỏi kiểu mùa dịch này.

Klopp có kiểu chào lạ với Simeone

Quay lại với trận đấu với Liverpool và Atletico Madrid, mặc dù đội chủ nhà đã thi đấu vô cùng nỗ lực thế nhưng điều đó vẫn không giúp họ có tấm vé đi tiếp. Thậm chí họ còn để thua đại diện đến từ Tây Ban Nha với kết quả 2-3 sau 120 phút thi đấu, qua đó trở thành cựu vương của giải đấu.

Mặc dù có sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV trên sân Anfield giữa mùa dịch Covid-19 thế nhưng từng đó là chưa đủ để Liverpool có vé đi tiếp trước một Atletico Madrid thi đấu quá chặt chẽ nơi hàng thủ.

Ngoài ra . Trận thua gần nhất của Liverpool trên sân nhà là trận thua 1-2 trước Chelsea tại vòng 3 League Cup 2018/19.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?