Bạn muốn tắt quảng cáo?

Diego Costa bị chỉ trích vì “giả vờ” mắc Covid-19 sau trận thắng Liverpool

Thứ Năm, ngày 12/03/2020 - 21:05
4.3/5 của 6 đánh giá
Tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid đang bị lên án vì hành động coi thường mức độ nghiêm trọng của dịch Covid-19 sau trận thắng Liverpool.

Rạng sáng nay (12/3), Atletico Madrid đã giành thắng lợi 3-2 trước Livepool ngay tại Anfield ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, qua đó sở hữu tấm vé vào Tứ kết. Dẫu vậy, tiền đạo Diego Costa của đại diện Tây Ban Nha lại để lại hình ảnh xấu xí sau trận đấu này.

Cụ thể, sau khi đánh bại nhà ĐKVĐ châu Âu, Diego Costa được đông đảo phóng viên đưa mic chờ phỏng vấn trên đường ra xe bus chở đội. Tuy nhiên, không những thờ ơ với cánh truyền thông, chân sút 31 tuổi còn có hành động “giả vờ ho” nhằm chế giễu tình trạng bùng phát dịch Covid-19.

Trò đùa "giả vờ ho" giễu cợt Covid-19 của Diego Costa

Trò đùa cợt của Diego Costa khiến những người có mặt ở đó một phen hốt hoảng. Tiền đạo này sau đó vừa đi vừa cười và nghĩ mình đã có trò đùa khá vui. Trên kênh truyền hình El Chiringuito, đoạn video ghi lại hình ảnh này nhận được vô số chỉ trích từ khán giả.

Hành động nói trên của cựu sao Chelsea khiến dư luận bức xúc. "Thật vô ý thức, đây không phải là lúc để anh ta đùa như vậy", một CĐV Felix nói. Kênh El Chiringuito của Tây Ban Nha cho rằng hành động của Costa khá dại dột.

Hiện tại, dịch Covid-19 đang bùng phát dữ dội tại châu Âu và gây lại hậu quả nặng nề cho mọi mặt đời sống. Sau khi Serie A chính thức hoãn toàn bộ giải đấu đến ngày 3/4, mới đây BTC La Liga cũng đã quyết định hoãn tổ chức 2 vòng đấu kế tiếp 28,29.

Diego Costa bị chỉ trích sau khi cùng Atletico Madrid đánh bại Liverpool

Các trận đấu tại UEFA Champions League và Europa League cũng không thể diễn ra theo kế hoạch ban đầu, hay phải thi đấu trên sân không khán giả.

Đáng chú ý, trung vệ Daniele Rugani của Juventus bị phát hiện dương tính với virus Covid-19. Điều này khiến toàn bộ thành viên CLB Bà Đầm già phải tiến hành tự cách ly trong vòng 14 ngày, bao gồm cả siêu sao Cristiano Ronaldo.

Mới nhất, toàn bộ thành viên CLB Real Madrid cũng bị cách ly trong vòng 15 ngày để tiến hành xét nghiệm Covid-19, do lo ngại lây nhiễm virus từ 1 thành viên đội bóng rổ Hoàng gia Tây Ban Nha.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?