Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao tuyển Tây Ban Nha thực hiện nghĩa cử đẹp với người hâm mộ nhí

Thứ Ba, ngày 20/11/2018 - 10:41
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, các cầu thủ thuộc đội tuyển Tây Ban Nha Alvaro Morata, Iago Aspas và Sergi Roberto đã có hành động đẹp đối với một fan hâm mộ nhỏ tuổi.

Tham khảo thêm:

Một cô bé có tên Camila mới đây đã may mắn được tới nơi đóng quân của đội tuyển quốc gia tại sân Gran Canaria phía Tây Bắc Tây Ban Nha để giao lưu với các cầu thủ. Em đã được tham quan bảo tàng truyền thống của đội bóng xứ sở bò tót đồng thời trò chuyện, chụp ảnh lưu niệm với các cầu thủ nổi tiếng.

Morata, Aspas và Sergi Roberto giao lưu với fan hâm mộ

Theo Marca, Camila là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của đội tuyển Tây Ban Nha và hiện đang phải điều trị trong bệnh viện do tình trạng sức khỏe nghiêm trọng. Hiểu niềm đam mê bóng đá của con, mẹ em đã sắp xếp cho cô bé được ra khỏi bệnh viện một ngày để có thể gặp thần tượng nhân dịp đội bóng áo đỏ tập trung tại đây để thi đấu trận giao hữu với Bosnia-Herzegovina trên sân của CLB Las Palmas.

Ba Morata, Iago Aspas và Sergi Roberto đã chấp nhận gặp cô bé và trò chuyện với em nhằm giúp em lạc quan và quên đi quá trình điều trị không mấy vui vẻ trong bệnh viện. Camila chắc chắn cũng rất vui khi được chứng kiến đội tuyển quê hương giành chiến thắng 1-0 trong trận đấu vừa qua sau những kết quả không tốt gần đây.

Đội tuyển Tây Ban Nha vừa có loạt trận quốc tế không mấy thành công

Đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha hiện vừa tập trung để thi đấu trong lượt trận quốc tế theo lịch của FIFA. Các cầu thủ sẽ trở về các CLB ngày hôm nay để bắt đầu thi đấu trở lại tại các giải vô địch quốc gia.

Nguyễn Hải

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?