Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cảm động: Van Dijk an ủi trọng tài mất mẹ trong khi điều khiển trận đấu Đức – Hà Lan

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 13:33
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây trung vệ Van Dijk đã giải thích lý do anh chạy tới ôm vị trọng tài điều khiển trận đấu giữa Đức và Hà Lan vừa qua. Anh cho biết mẹ của trọng tài Hategan đã mất trong khi ông đang điều khiển trận đấu và anh đã đến để an ủi vị vua áo đen này.

Tham khảo thêm:

ĐT Hà Lan đã có trận đấu nghẹt thở trước ĐT Đức để giành vé vào VCK Nations League diễn ra vào mùa Hè năm sau. Van Dijk là người giúp Hà Lan có được một kết quả hòa nhưng đủ để Cơn lốc màu da cam đi tiếp.

Ngoài tình huống đáng chú ý là những bàn thắng, tình huống Van Dijk tiến lại ôm và nói nhỏ với vị trọng tài chính điều khiển trận đấu chính – ông Ovidiu Hategan khiến không ít người tò mò.

Phát biểu sau trận đấu, Van Dijk đã giải thích: “Ông ấy nói với tôi rằng mẹ ông ấy vừa mới qua đời. Ông ấy đã khóc rất nhiều sau khi trận đấu kết thúc”.

“Tôi đã lại gần và an ủi anh ấy. Tôi nói rằng ông đã hoàn thành rất tốt trận đấu. Tôi nghĩ rằng lời an ủi của tôi chỉ là một hành động nhỏ nhưng hy vọng nó có thể giúp ông ấy cảm thấy tốt hơn”.

Hành động của Van Dijk khiến nhiều người cảm động

Sau khi hành động trên được làm sáng tỏ, không ít người cảm thấy tiếc thương cho người mẹ quá cố của trọng tài Hategan. Dù nhận được tin dữ từ gia đình tuy nhiên ông vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong cả trận đấu.

Van Dijk là một trung vệ thép tuy nhiên lòng cảm thông của anh lại làm mọi người cảm thấy yêu quý anh nhiều hơn.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?